Kế hoạch 95/KH-UBND năm 2017 thực hiện Đề án "Chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự an toàn xã hội đến năm 2020" trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Số hiệu: 95/KH-UBND Loại văn bản: Văn bản khác
Nơi ban hành: Tỉnh Ninh Bình Người ký: Tống Quang Thìn
Ngày ban hành: 11/09/2017 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Trật tự an toàn xã hội, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 95/KH-UBND

Ninh Bình, ngày 11 tháng 9 năm 2017

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “CHUYỂN HÓA ĐỊA BÀN TRỌNG ĐIỂM, PHỨC TẠP VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN XÃ HỘI ĐẾN NĂM 2020” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH

Thực hiện Quyết định số 199/QĐ-TTg ngày 14/02/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình thực hiện Kết luận số 05-KL/TW ngày 15/7/2016 của Ban Bí thư và Chiến lược quốc gia phòng, chống tội phạm đến năm 2020; Căn cứ Quyết định số 1960/QĐ-BCA-C41 ngày 08/6/2017 của Bộ Công an - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo 138/CP của Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội đến năm 2020”, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình xây dựng kế hoạch thực hiện chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, nội dung cụ thể như sau:

I. Mục tiêu, chỉ tiêu

1. Mục tiêu

- Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và hiệu lực quản lý của các cấp chính quyền nhất là địa bàn cơ sở cấp xã nhằm huy động mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác chuyển hóa địa bàn xã, phường, thị trấn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội thành địa bàn an toàn, giảm tội phạm và tệ nạn xã hội, không để hình thành điểm nóng phức tạp về trật tự, an toàn xã hội. Hằng năm tổ chức chuyển hóa thành công ít nhất 60% tổng số địa bàn được lựa chọn chuyn hóa.

- Thực hiện có hiệu quả các giải pháp để duy trì bền vng kết quả đã đạt được, ít nhất 85% các địa bàn đã chuyển hóa thành công không phức tạp trở lại sau chuyển hóa.

2. Chỉ tiêu

- Tại các địa bàn chuyển hóa không có dấu hiệu hoạt động của tội phạm có tổ chức, hoạt động theo kiu “xã hội đen”; tỷ lệ điều tra, khám phá các loại tội phạm đạt từ 80% trở lên, các tội phạm rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đạt 95% trở lên trong tổng số án khởi tố. 100% tin báo, tố giác tội phạm và kiến nghị khởi tố được tiếp nhận, xử lý theo đúng quy định.

- Giảm tỷ lệ tái phạm tội trong sngười chấp hành xong án phạt tù và đặc xá về cư trú tại địa bàn xuống dưới 15%.

- Các địa bàn được lựa chọn chuyển hóa củng cố được hệ thống chính trị, hoạt động hiệu quả, vững mạnh, đoàn kết.

- 100% các địa bàn được lựa chọn chuyn hóa tiến hành xây dựng và củng cố ít nhất 01 mô hình phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự theo hướng “tự quản, tự phòng, tự bảo vệ, tự hòa giải” hoạt động hiệu quả; xây dựng và duy trì thực hiện các nội quy, quy tc nếp sống cộng đồng văn minh, tiến bộ.

- 100% các hộ dân tại địa bàn chuyn hóa được phổ biến, tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật.

II. Phạm vi, địa bàn, tiêu chí xác định địa bàn, thời gian thực hiện chuyển hóa

1. Phạm vi: Kế hoạch được triển khai trên phạm vi toàn tỉnh.

2. Địa bàn chuyển hóa: Tất cả các xã, phường, thị trấn được Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm; tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh lựa chọn, quyết định và tổ chức chuyển hóa.

3. Tiêu chí xác định địa bàn: Hàng năm, Công an tỉnh tiến hành rà soát, căn cứ vào các nhóm chỉ tiêu cụ thể để xác định, lựa chọn địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội, tham mưu cho Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh xem xét, quyết định. Trong đó:

- Tổng số đơn vị cấp xã được xác định là trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội để thực hiện chuyển hóa hàng năm không vượt quá 15% tổng số đơn vị hành chính cấp xã hiện có.

- Các xã, phường, thị trấn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự (quy định tại Thông tư số 15/2010/TT-BCA ngày 24/5/2010 của Bộ Công an) nếu phức tạp về trật tự, an toàn xã hội thì cũng thuộc đối tượng điều chỉnh của Kế hoạch này.

Đối với các xã, phường, thị trấn đã chuyển hóa thành công, Công an tỉnh tham mưu cho Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh xem xét, quyết định đưa ra khỏi diện.

3. Thời gian

- Thời gian thực hiện Kế hoạch: từ nay đến hết năm 2020.

- Thời gian thực hiện chuyển hóa mỗi địa bàn: 01 năm.

III. Giải pháp thực hiện và phân công nhiệm vụ

1. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo

- Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thành phố tiến hành rà soát, xác định các xã, phường, thị trấn là địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự, an toàn xã hội.

- Đề nghị cấp ủy Đảng các cấp lồng ghép nội dung lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuyn hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội vào trong nội dung nghị quyết, chương trình hành động cụ thể hàng năm để tổ chức thực hiện, đưa vào một trong những tiêu chí để bình xét thi đua hàng năm.

- Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố ban hành kế hoạch, xác định rõ mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể trong từng năm để tổ chức triển khai thực hiện; chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể và tăng cường vận động nhân dân tham gia công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội.

- Phát huy vai trò gương mẫu, tiên phong trong phòng, chống tội phạm ngay từ trong gia đình, nơi cư trú của mỗi cán bộ, đảng viên; thực hiện nghiêm túc Quy định số 181-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương về xử lý, kỷ luật đảng viên trong lĩnh vực phòng, chống tội phạm. Sở Nội vụ tham mưu giúp Ủy ban nhân dân tỉnh hướng dẫn, kiểm tra trách nhiệm của người đứng đầu chính quyền, Công an địa bàn trong thực hiện công tác chuyển hóa theo quy định.

- Chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội ở các địa bàn được chuyển hóa, giải quyết việc làm, xóa đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội; quản lý chặt chẽ thanh thiếu niên hư có nguy cơ vi phạm pháp luật, đối tượng mắc tệ nạn xã hội tại các địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội.

- Tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá việc thực hiện công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội; định kỳ sơ kết, tổng kết để đề ra chủ trương, đường lối phù hợp, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn; kịp thời khen thưởng, động viên những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

2. Tổ chức kiện toàn hệ thống chính trị ở cơ sở

- Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tổ chức khảo sát, đánh giá chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị ở các địa bàn lựa chọn chuyển hóa, đặc biệt là chất lượng, năng lực, trình độ cán bộ; trên cơ sở đó có biện pháp củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu công tác. Phối hợp tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đối với cán bộ, công chức có phẩm chất, năng lực công tác tốt nhưng chưa đảm bảo trình độ chuyên môn theo quy chuẩn vị trí đảm nhiệm.

- Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn được lựa chọn chuyển hóa tổ chức kiện toàn, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTT.

3. Củng cố, tăng cường năng lực của lực lượng Công an

- Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; các xã, phường, thị trấn lựa chọn chuyển hóa có chính sách hỗ trợ, động viên khuyến khích lực lượng Công an xã, dân phòng, bảo vệ dân phố trong thực thi nhiệm vụ.

- Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với cơ quan liên quan hàng năm báo cáo Bộ Công an và Ủy ban nhân dân tỉnh đầu tư, trang bị phương tiện, công cụ hỗ trợ và các điều kiện phục vụ công tác của lực lượng Công an xã. Thường xuyên tổ chức tập huấn nâng cao năng lực, trình độ nghiệp vụ, đạo đức, bản lĩnh nghề nghiệp, ý thức trách nhiệm, thái độ ứng xử để lực lượng này đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay;

Tăng cường quân số cho lực lượng trực tiếp làm công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và lực lượng Công an cơ sở; bố trí những cán bộ có trách nhiệm, năng lực công tác tốt đđảm nhiệm công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại các địa bàn lựa chọn chuyển hóa.

- Sở Tài chính căn cứ nguồn vốn kinh phí Chương trình mục tiêu quốc gia ngân sách trung ương phân bổ cho địa phương để thực hiện Chương trình phòng, chống tội phạm và khả năng ngân sách của tỉnh, tham mưu cho UBND tỉnh đảm bảo kinh phí thực hiện Đề án theo quy định của Luật Ngân sách và các văn bản hướng dẫn thi hành.

4. Tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia đảm bảo ANTT tại địa bàn cơ sở

- Công an tỉnh chủ trì, phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành chức năng, các tổ chức, đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự tại các địa bàn lựa chọn chuyn hóa với những hình thức, nội dung thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng địa bàn, từng nhóm đối tượng. Tập trung phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến an ninh, trật tự; thông báo rộng rãi phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, nhất là những loại tội phạm mới; đồng thời hướng dẫn nhân dân biện pháp tự phòng ngừa, tự bảo vệ, không để tội phạm lợi dụng.

- Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố chỉ đạo tiếp tục thực hiện có hiệu quả Thông tri số 23-TT/TU ngày 04/5/2015 của Tỉnh ủy và Kế hoạch số 36/KH-UBND ngày 14/5/2015 của UBND tỉnh về thực hiện phong trào “Tổ dân phố, thôn, xóm an toàn”; gắn kết chặt chẽ với các phong trào cách mạng khác. Xây dựng, nhân rộng các mô hình phòng, chống tội phạm hoạt động hiệu quả theo hướng “tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải”. Thực hiện phong trào thi đua “Học tập, đuổi kịp và vượt các điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

- Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tăng cường công tác hỗ trợ, đào tạo dạy nghề cho người có quá khứ lầm lỗi tại địa phương; chỉ đạo các tổ chức đoàn thể phối hợp với gia đình và lực lượng Công an cơ sở thường xuyên động viên, cảm hóa, giáo dục, tạo điều kiện để họ ổn định cuộc sống, phòng ngừa tái phạm.

- Sở Tư pháp tham mưu cho Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật cấp tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho mọi tầng lớp nhân dân; tổ chức theo dõi, hướng dẫn các đơn vị, địa phương thực hiện tốt công tác này. Chỉ đạo, hướng dẫn phòng Tư pháp các huyện, thành phố xây dựng, quản lý, khai thác hiệu quả tủ sách pháp luật ở các xã, thị trấn vùng nông thôn; hướng dẫn nghiệp vụ và kỹ năng hòa giải cho hòa giải viên, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ hòa giải ở cơ sở.

- Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo tăng cường công tác thông tin tuyên truyền về an ninh, trật tự, nâng cao ý thức tuân thủ, tôn trọng pháp luật. Kiểm tra các hoạt động kinh doanh về thông tin và truyền thông tại các địa bàn chuyển hóa và khu vực giáp ranh, chú trọng thanh tra, kiểm tra cá nhân hoạt động kinh doanh dịch vụ internet, kinh doanh về báo chí, xuất bản dành cho trẻ em và liên quan đến trẻ em; xử lý nghiêm những hành vi xuất bản các ấn phẩm, sản phẩm thông tin có nội dung đồi trụy, kích động bạo lực, trái thuần phong mỹ tục.

- Sở Nội vụ (Ban Thi đua - Khen thưởng) thẩm định hồ sơ đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự (ưu tiên những cá nhân trực tiếp đấu tranh phòng, chống tội phạm ở cơ sở) trên cơ sở đề nghị của Công an tỉnh.

- Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên phối hợp với các sở, ngành, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, phát động cán bộ, hội viên, công nhân, viên chức lao động, thanh thiếu niên... nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Củng cố hoạt động của các mô hình quần chúng tự phòng, tự quản, các điển hình tiên tiến; thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng ngừa xã hội trên từng cụm dân cư, địa bàn lựa chọn chuyn hóa.

- Tỉnh đoàn chỉ đạo các cấp bộ đoàn phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an cùng cấp tiếp tục thực hiện hiệu quả Nghị quyết liên tịch số 03/2010/NQLT ngày 24/6/2010 giữa Bộ Công an với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về “Phối hợp hành động phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên”, giai đoạn 2016 - 2020. Thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động bổ ích, lành mạnh tại các địa bàn lựa chọn chuyển hóa để thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên tham gia, thông qua đó góp phần quản lý, giáo dục, phòng ngừa vi phạm.

- Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chỉ đạo các cấp hội tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết liên tịch số 01 giữa Bộ Công an và TW Hội Liên hiệp Phụ nữ về “Quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội. Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục cho hội viên ý thức, trách nhiệm trong việc quản lý, giáo dục con em mình. Có kế hoạch, biện pháp cụ thể giúp đỡ số hội viên phụ nữ có con em bỏ học, bỏ nhà đi lang thang có nguy cơ vi phạm pháp luật để quản lý, giáo dục.

5. Tổ chức phòng ngừa nghiệp vụ và quản lý nhà nước về an ninh, trật tự ở địa bàn cơ sở

- Công an tỉnh tiến hành đồng bộ các biện pháp công tác, nắm chắc tình hình địa bàn, quản lý chặt chẽ hoạt động của các loại đối tượng, nhất là người nghiện ma túy để chủ động phòng ngừa, phát hiện tội phạm. Có biện pháp nâng cao năng lực, hiệu quả công tác của lực lượng Cảnh sát khu vực, Công an xây dựng phong trào và phụ trách xã về an ninh, trật tự. Phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an xã, Dân phòng, Bảo vệ dân phố, thanh niên xung kích trong công tác tuần tra khép kín địa bàn nhằm phòng ngừa, hạn chế tội phạm.

Quản lý chặt chẽ các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự; tiếp tục thực hiện quyết liệt Chỉ thị số 10/CT-UBND ngày 04/11/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh về tăng cường quản lý, phòng ngừa, đấu tranh với vi phạm pháp luật trong hoạt động “tín dụng đen” và kinh doanh dịch vụ cầm đồ. Tăng cường vận động, kiểm tra, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ nhằm phòng ngừa tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ gây án.

- Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố chỉ đạo các phòng chức năng và Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an đẩy mạnh công tác lập hồ sơ quản lý, giáo dục tại xã, phường, thị trấn; hồ sơ đề nghị áp dụng biện pháp hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng.

6. Tổ chức đấu tranh, trấn áp, xử lý các loại tội phạm

- Công an tỉnh thực hiện tốt vai trò nòng cốt trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; tổ chức khảo sát, đánh giá tính trọng điểm, phức tạp của từng địa bàn lựa chọn chuyển hóa; phân tích nguyên nhân, điều kiện, các yếu tố tác động, từ đó tham mưu xây dựng chủ trương, giải pháp chuyển hóa hiệu quả.

Chủ động phòng ngừa, tích cực tấn công trấn áp các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, tội phạm cờ bạc là chủ lô đề, cá độ bóng đá, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm ma túy. Phối hợp với các ngành chức năng tiếp tục thực hiện quyết liệt Chỉ thị số 08/CT-UBND ngày 27/9/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh về tăng cường phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm hoạt động mang tính côn đồ, bạo lực; Kế hoạch số 81/KH-UBND ngày 14/7/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh về thực hiện Chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 05/6/2017của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 09-CT/TU ngày 04/6/2017 của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng chống và cai nghiện ma túy trong tình hình mới.

Phân công rõ trách nhiệm cho các đơn vị cấp tỉnh, cấp huyện tăng cường hỗ trợ cho các xã, phường, thị trấn lựa chọn chuyển hóa trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm trên địa bàn. Chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong công tác tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo tội phạm và kiến nghị khởi tố; kịp thời phát hiện, điều tra xử lý các loại tội phạm, nhất là các vụ án nghiêm trọng, gây bức xúc trong nhân dân.

- Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp tục chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với lực lượng Công an thực hiện có hiệu quả Kế hoạch phối hợp hành động trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo TTATXH giai đoạn 2016 - 2021. Trọng tâm là triển khai đồng bộ các hoạt động nghiệp vụ; quản lý, giám sát chặt chẽ và triển khai thực hiện quyết liệt các biện pháp tấn công trấn áp tội phạm trên tuyến đường thủy nội địa, khu vực cửa khu cảng, vùng nước cảng của tnh và khu vực biên giới bin tỉnh Ninh Bình.

- Tòa án nhân dân tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp chặt chẽ với Cơ quan điều tra trong công tác điều tra, truy tố, xét xử; xử lý nghiêm tội phạm côn đồ, bạo lực, đối tượng chủ mưu, cầm đầu, đối tượng phạm tội chuyên nghiệp. Lựa chọn những vụ án điển hình để đưa ra xét xử lưu động tại các địa bàn lựa chọn chuyển hóa để giáo dục, răng đe, phòng ngừa tội phạm.

IV. Nguồn kinh phí thực hiện Đề án

- Nguồn kinh phí chương trình thực hiện mục tiêu quốc gia trung ương bổ sung cho ngân sách địa phương thực hiện các Đề án của Chương trình phòng, chống ti phạm.

- Nguồn ngân sách nhà nước theo phân cấp của Luật Ngân sách và các văn bản hiện hành.

- Các nguồn huy động hợp pháp khác.

V. Tổ chức thực hiện

1. Căn cứ Kế hoạch này, các Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh có liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố khẩn trương xây dựng kế hoạch hàng năm triển khai thực hiện. Định kỳ trước ngày 20/11 hàng năm báo cáo kết quả thực hiện về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Công an tỉnh).

2. Giao Công an tỉnh hướng dẫn triển khai, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch này và tổng hợp kết quả báo cáo UBND tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo 138/CP và Thủ tướng Chính phủ theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Bộ Công an (để báo cáo);
- Thường trực Ban Chỉ đạo 138/CP (để báo cáo);
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Lãnh đạo HĐND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể;
- UBND các huyện, thành phố;
- Lưu: VT, VP2, VP5, VP7, VP6
.
Tr

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Tống Quang Thìn

 

 





Chỉ thị 10/CT-UBND năm 2019 về chăm lo Tết Canh Tý 2020 Ban hành: 28/12/2019 | Cập nhật: 19/02/2020

Chỉ thị 10/CT-UBND về tổ chức các kỳ thi năm 2015 Ban hành: 01/06/2015 | Cập nhật: 09/06/2015

Chỉ thị 10/CT-UBND năm 2013 về cải tiến lề lối làm việc Ban hành: 28/06/2013 | Cập nhật: 30/11/2013