Quyết định 422/QĐ-UBND năm 2015 phê duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Số hiệu: 422/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Cà Mau Người ký: Thân Đức Hưởng
Ngày ban hành: 19/03/2015 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Giáo dục, đào tạo, Văn hóa , thể thao, du lịch, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
CÀ MAU

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 422/QĐ-UBND

Cà Mau, ngày 19 tháng 03 năm 2015

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG ĐẾN NĂM 2020” TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH CÀ MAU

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân;

Căn cứ Quyết định số 281/QĐ-TTg ngày 20/02/2014 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đ án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đi trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”;

Xét đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo tại Tờ trình số 454/TTr-SGDĐT ngày 13/3/2015,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” trên địa bàn tỉnh Cà Mau (kèm theo Kế hoạch số 453/KH-SGDĐT ngày 13/3/2015 của Sở Giáo dục và Đào tạo).

Điều 2. Giao Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện Quyết định này.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Giáo dục và Đào tạo; Thông tin và Truyền thông; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tài chính; Hội Khuyến học tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau căn cứ Quyết định thi hành.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tnh (b/c);
- Sở, ban, ngành cấp tỉnh (VIC);
- PVP UBND tnh (H.Hùng, Th);
- P.VH-XH (T);
- Lưu: VT, Mi24/3.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ
CHỦ TỊCH




Thân Đức Hưởng

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO HỌC TẬP SUỐT ĐỜI TRONG GIA ĐÌNH, DÒNG HỌ, CỘNG ĐỒNG ĐẾN NĂM 2020” TỈNH CÀ MAU

Căn cứ Quyết định số 281/QĐ-TTg ngày 20/02/2014 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”;

Căn cứ Công văn số 2750/BCĐQG-XHHT ngày 28/5/2014 của Ban chỉ đạo Quốc gia xây dựng xã hội học tập về việc triển khai Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”;

Trên cơ sở Kế hoạch số 18/KH-UBND ngày 08/5/2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012-2020”; Công văn số 4812/UBND-VX ngày 12/9/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau về việc giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì xây dng Kế hoạch thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đi trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”, Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng Kế hoạch “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” tỉnh Cà Mau như sau:

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

1. Cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Quyết định số 281/QĐ-TTg ngày 20/02/2014, làm cơ sở cho việc triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đi trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

2. Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của hệ thống chính trị và nhân dân trong việc thực hiện chủ trương của Chính phủ về xây dựng xã hội học tập (XHHT) và đẩy mnh phong trào học tập suốt đời (HTSĐ).

3. Tăng cường trách nhiệm quản lý của các cấp chính quyền, cơ quan đơn vị và sự phối hợp của các lực lượng xã hội đthực hiện mục tiêu xây dựng XHHT giai đoạn 2012 - 2020.

4. Kế thừa và phát huy kết quả cuộc vận động xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học, tạo không khí thi đua HTSĐ trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tnh. Gắn việc triển khai thực hiện đề án với các hoạt động đổi mi căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo và phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn, đặc biệt là phong trào xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học.

5. Vận dụng và cụ thể hóa tiêu chí gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập, phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh. Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của các địa phương, đơn vị để thực hiện Đề án “Đy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

II. MỤC TIÊU

1. Mục tiêu chung

Đẩy mạnh các hoạt động học tập thường xuyên, học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, cơ quan, đơn vị thông qua việc xây dựng và triển khai các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”, góp phần xây dựng xã hội học tập.

2. Mục tiêu cụ thể

Phấn đấu đến năm 2020:

- 100% cán bộ, hội viên của Hội Khuyến học tỉnh được tập huấn nâng cao nhận thức về xã hội học tập và các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ và cộng đồng.

- 60% trở lên gia đình được công nhận Danh hiệu “Gia đình học tập”, 40% trở lên dòng họ được công nhận Danh hiệu “Dòng họ học tập”, 50% trở lên cộng đồng (khóm/ấp, tổ dân phố) được công nhận Danh hiệu “Cộng đồng học tập”. Đối với các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, các tỷ lệ tương đương giảm 10% so với các yêu cầu chung.

- 50% trở lên các tổ chức, cơ quan, trường học, đơn vị, doanh nghiệp đạt Danh hiệu “Đơn vị học tập”.

III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Xây dựng và thí điểm các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” phù hợp với đặc thù từng địa bàn của tỉnh

- Nghiên cứu thực tế, đề xuất các mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đồng phù hợp với các địa bàn.

- Triển khai thí điểm các mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đồng tại ba khu vực đặc trưng của tỉnh: Đô thị, nông thôn và địa bàn đặc biệt khó khăn. Mỗi khu vực chọn 03 mô hình để xây dựng thí điểm.

- Tổ chức các cuộc khảo sát đánh giá việc thí điểm và hoàn thiện các mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đồng để triển khai thực hiện.

- Tổ chức biên soạn và in ấn tài liệu hướng dẫn tuyên truyền và nhân rộng các mô hình học tập suốt đi trong gia đình, dòng họ, cộng đồng.

2. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về xã hội học tp, về mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng

- Tổ chức tập huấn nâng cao năng lực truyền thông về XHHT, về mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ và cộng đồng cho cán bộ chủ cht của Hội Khuyến học các cấp.

- Tổ chức tập huấn nâng cao năng lực tin học cho cán bộ Khuyến học các cấp về kỹ năng sử dụng, khai thác Internet cũng như công tác tuyên truyền về XHHT, về mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ và cộng đồng.

- Xây dựng cụm pano, áp phích tuyên truyền về XHHT và HTSĐ.

- Xây dựng tài liệu tuyên truyền gồm: Tài liệu phục vụ cho báo cáo viên, tuyên truyền viên, tờ rơi, tài liệu khác.

- Xây dựng phóng sự, bản tin chuyên đề tuyên truyền phong trào HTSĐ trong gia đình, dòng họ và cộng đồng trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Cà Mau, trang chuyên đề trên Báo Cà Mau, Báo ảnh Đất Mũi.

- Tổ chức tuyên truyền thông qua sự phối hợp với các ngành hữu quan, y ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau và các tổ chức đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh.

3. Phát động phong trào học tập suốt đi trong gia đình, dòng họ, cộng đồng

- Tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường đnh hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, Quyết định số 89/QĐ-TTg ngày 09/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012-2020”, Quyết định số 281/QĐ-TTg ngày 20/02/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đi trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” và bộ tiêu chí đánh giá công nhận danh hiệu “Gia đình học tập, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”; cho Ban chỉ đạo và cán bộ khuyến học các cấp; hướng dẫn xây dựng Kế hoạch thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phong trào HTSĐ trong gia đình, dòng họ và cộng đồng đến năm 2020” tại các địa phương.

- Giám sát, kiểm tra việc nhân rộng các mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đồng ở một số huyện, thành phố; tổ chức Hội nghị sơ kết, tổng kết việc triển khai nhân rộng các mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đồng thời biểu dương các “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đng học tập” và “Đơn vị học tập” tiêu biểu toàn tỉnh.

4. Duy trì, củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng, góp phần đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng cơ s

- Khảo sát thực trạng hoạt động của các trung tâm học tập cộng đồng (HTCĐ), củng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả của các trung tâm HTCĐ. Đầu tư, tăng cường cơ sở vật chất, điều chỉnh mức hỗ trợ kinh phí, vận dụng các giải pháp phù hợp để các trung tâm HTCĐ có điều kiện hoạt động.

- Xây dựng quy chế phối hợp giữa ngành Giáo dục - Đào tạo và Hội Khuyến học trong việc biên soạn tài liệu hướng dẫn giảng dạy và hoạt động của các trung tâm HTCĐ; tổ chức tập huấn nâng cao năng lực quản lý, điều hành cho Ban Giám đốc, các thành viên của trung tâm và đội ngũ cán bộ Hội Khuyến học các cấp tham gia quản lý và giảng dạy tại các trung tâm HTCĐ.

- Xây dựng và phát triển các Câu lạc bộ phát triển cộng đồng (lớp học của trung tâm HTCĐ hình thành tại khu dân cư, do các Trưởng khóm/ấp, Ttrưởng dân phố trực tiếp quản lý).

5. Tổ chức, đánh giá, công nhận Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”

- Nghiên cứu xây dựng quy trình, nội dung kiểm tra, đánh giá, công nhận các danh hiệu gia đình, dòng họ, cộng đồng học tập theo Bộ tiêu chí quốc gia đã được cụ thể hóa phù hợp vi đặc điểm, tình hình của tỉnh.

- Tổ chức biên soạn và in ấn tài liệu hướng dẫn đánh giá, công nhận “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”.

- Tổ chức Hội nghị sơ kết, tổng kết việc đánh giá, công nhận “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” các cấp.

IV. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN

- Năm 2015

+ Tổ chức tập huấn, quán triệt nội dung các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về XHHT, HTSĐ và các văn bản chỉ đạo của y ban nhân dân tnh Cà Mau về XHHT, HTSĐ. Hướng dẫn xây dựng Kế hoạch thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phong trào HTSĐ trong gia đình, dòng họ và cộng đồng đến năm 2020” tại các địa phương.

+ Xây dựng thí điểm các mô hình, xây dựng bộ tiêu chí công nhận “Gia đình học tập, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”.

+ Tổ chức đánh giá sơ kết việc xây dựng thí điểm các mô hình HTSĐ.

- Giai đon từ năm 2016 đến năm 2020

+ Phát động phong trào HTSĐ, tiếp tục tăng cường tuyên truyn vchủ trương xây dựng XHHT, mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đng và cơ quan, đơn vị.

+ Duy trì, cng cố và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của trung tâm HTCĐ nhằm đẩy mạnh phong trào HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và cơ quan, đơn vị.

+ Tổ chức đánh giá, công nhận “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”.

V. KINH PHÍ THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện Kế hoạch bao gồm: Ngân sách nhà nước cấp cho Hội có tính chất đặc thù và các nguồn tài chính hợp pháp khác (xã hội hóa).

2. Căn cứ các nhiệm vụ được giao, hàng năm Hội Khuyến học các cấp lập dự toán kinh phí thực hiện và tổng hợp chung vào dự toán chi Ngân sách nhà nước cấp cho hoạt động ca Hội, gửi cơ quan tài chính cùng cấp để btrí kinh phí thực hiện theo quy định.

3. Các địa phương có trách nhiệm cân đối ngân sách dành kinh phí hỗ trợ việc xây dựng và thí điểm các mô hình HTSĐ, tổ chức tập huấn, tuyên truyền, nhân rộng, giám sát, đánh giá, khen thưởng các cá nhân, gia đình, dòng họ, cộng đồng, các tổ chức có thành tích hoặc có đóng góp tích cực đối với phong trào học tập trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và tổ chức đánh giá, công nhận các Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” tại địa phương.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Hội Khuyến học tỉnh

- Chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh để triển khai thực hiện Đề án đến năm 2020 trên địa bàn tỉnh; tchức thí điểm và nhân rộng mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đồng.

- Tham mưu cho Ban Chỉ đạo xây dựng XHHT tỉnh về sự phối hợp, kết hợp với các tổ chức chính trị, xã hội, đoàn thể qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh để triển khai ở các đơn vị do Mặt trận Tổ quốc quản lý, chỉ đạo.

- Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, các sở, ban, ngành, cơ quan, đoàn thể của tỉnh và UBND huyện, thành phố giúp UBND tỉnh chđạo, kiểm tra, tổ chức công nhận các Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” trên địa bàn tỉnh theo quy định.

2. Sở Giáo dục và Đào tạo

- Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể trong việc củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Trung tâm HTCĐ xã, phường, thị trấn; xây dựng và phát triển các Câu lạc bộ phát triển cộng đồng.

- Phi hợp vi Hội Khuyến học tỉnh tổ chức thí điểm và nhân rộng mô hình HTSĐ trong gia đình, dòng họ, cộng đồng.

- Phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh chđạo kiểm tra, tổ chức công nhận các Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” trên địa bàn tỉnh theo quy định.

3. Sở Thông tin và Truyền thông

Căn cứ kế hoạch thực hiện Đề án “Truyền thông về xây dựng xã hội học tp” chỉ đạo các cơ quan, Báo, Đài của tỉnh và địa phương phối hợp vi Hội Khuyến học xây dựng các chuyên mục tuyên truyền cho phong trào xây dựng XHHT và HTSĐ. Phản ánh, biểu dương kịp thời các gương điển hình tiên tiến các mô hình học tập tiêu biểu của gia đình, dòng họ, cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

4. SVăn hóa, Thể thao và Du lịch

Phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và các cơ quan, ban ngành có liên quan triển khai thực hiện phong trào “Học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, đưa nội dung này vào tiêu chí để xét công nhận danh hiệu “Khóm/p văn hóa”; “Xã đạt chun văn hóa nông thôn mới”; “Cơ quan đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”; “Phường, thị trấn văn minh đô thị” và “Gia đình đạt chuẩn văn hóa hàng năm.

5. S Tài chính

- Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và các cơ quan chức năng của tỉnh đề xuất UBND tỉnh giao kinh phí thực hiện Kế hoạch hằng năm và cho cả giai đoạn; phối hợp kiểm tra, giám sát việc thực hiện Đề án.

- Bố trí nguồn kinh phí thường xuyên hàng năm để chi cho các hoạt động thực hiện kế hoạch, đồng thời hướng dẫn các cơ quan tài chính địa phương cấp kinh phí và giám sát việc thực hiện kinh phí theo đúng các quy định của Nhà nước.

6. Ủy ban nhân dân các cấp

- Xây dựng Kế hoạch và triển khai thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” tỉnh Cà Mau phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương.

- Bố trí ngân sách hàng năm để thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu của Đề án tại địa phương; chỉ đạo các ban, ngành, đoàn th, tchức, doanh nghiệp ở địa phương phi hp với Hội Khuyến học các cp trong việc trin khai thực hiện Đề án.

- Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tchức công nhận Danh hiệu “Gia đinh học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập” địa phương mình theo quy định.

7. Báo Cà Mau, Đài Phát thanh và Truyền hình Cà Mau

Thường xuyên đưa tin, bài về khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT; phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh xây dựng chuyên mục tuyên truyền phong trào HTSĐ trong gia đình, dòng họ và cộng đồng.

8. Đề nghị các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chc xã hội - nghề nghiệp

y ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cà Mau, Liên đoàn Lao động, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu giáo chức, Hi người cao tuổi, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân phối hp với Hội Khuyến học các cấp đẩy mnh công tác tuyên truyền, vận động, tạo điu kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hội viên thuộc cơ quan, tổ chức của mình được học thường xuyên, học suốt đời, tích cực tuyên truyn vận động xây dựng gia đình, dòng họ, cộng đồng của mình đạt Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”.

Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” trên địa bàn tỉnh Cà Mau./.

 

 

Nơi nhận:
- TT Tnh y; HĐND; UBND; UBMTTQVN tỉnh Cà Mau;
- CT, các PCT UBND tnh;
- Các s, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Hội Khuyến học tỉnh;
- Lưu VT.

GIÁM ĐỐC




Nguyễn Minh Luân

 





Kế hoạch 18/KH-UBND về công tác văn thư, lưu trữ năm 2021 Ban hành: 19/01/2021 | Cập nhật: 04/02/2021

Kế hoạch 18/KH-UBND về công tác pháp chế năm 2020 Ban hành: 15/01/2020 | Cập nhật: 10/04/2020

Kế hoạch 18/KH-UBND về công tác văn thư, lưu trữ năm 2014 Ban hành: 11/03/2014 | Cập nhật: 01/07/2014

Kế hoạch 18/KH-UBND về công tác văn thư, lưu trữ năm 2021 Ban hành: 28/01/2021 | Cập nhật: 22/02/2021