Kế hoạch 19/KH-UBND thực hiện hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021
Số hiệu: 19/KH-UBND Loại văn bản: Văn bản khác
Nơi ban hành: Tỉnh Kiên Giang Người ký: Nguyễn Đức Chín
Ngày ban hành: 29/01/2021 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại, đầu tư, chứng khoán, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KIÊN GIANG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 19/KH-UBND

Kiên Giang, ngày 29 tháng 01 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

VỀ VIỆC THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TỈNH KIÊN GIANG NĂM 2021

Căn cứ Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg , ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia;

Căn cứ Quyết định số 12/2019/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia ban hành kèm theo Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ;

Căn cứ Quyết định số 26/2012/QĐ-TTg ngày 08/6/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến đầu tư quốc gia;

Căn cứ Quyết định số 2151/QĐ-TTg ngày 11/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia giai đoạn 2013 - 2020;

Căn cứ Nghị định số 45/2012/NĐ-CP ngày 21/5/2012 của Chính phủ về Khuyến công;

Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch xúc tiến đu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021, gồm một số nội dung sau:

I. MC ĐÍCH, YÊU CẦU

- Tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và danh mục các dự án đầu tư, cũng như vận dụng có hiệu quả các cơ chế, chính sách của Trung ương và địa phương tập trung thu hút các dự án trọng điểm ưu tiên mời gọi đầu tư. Cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, bình đẳng; cải cách thủ tục hành chính đơn giản, thuận lợi để ưu tiên thu hút đầu tư phát triển các nhóm ngành kinh tế then chốt, tạo đột phá cho tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

- Tiếp tục củng cố mối quan hệ với khách hàng truyền thống, khai thác tốt các thị trường hiện có, chú trọng tìm kiếm khách hàng và thị trường mới; nm bắt thông tin, nhu cầu của thị trường, khai thác và phát triển thị trường nội địa, thị trường nước ngoài nhằm xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng chủ lực mà tỉnh có tiềm năng, thế mạnh như nông sản, thủy sản,... tổ chức triển khai có hiệu quả các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn.

- Quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về các khu, điểm, tour, tuyến du lịch và các hoạt động du lịch, dịch vụ du lịch của doanh nghiệp; liên kết với các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước, hình thành liên kết các tour, tuyến du lịch của vùng kinh tế trọng điểm vùng ĐBSCL; kết hợp với các hoạt động xúc tiến tại nước ngoài để mời gọi đầu tư phát triển du lịch và thu hút khách du lịch.

- Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, cơ chế chính sách ưu đãi để thu hút đầu tư, phát triển thương mại, du lịch đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước kịp thời, hiệu quả. Tăng cưng quan hệ với các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam và ngược lại; các cơ quan xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch trong và ngoài nước để mở rộng các hoạt động xúc tiến.

II. NỘI DUNG KẾ HOẠCH XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH

Kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021, gồm 39 hoạt động xúc tiến. Trong đó: có 06 hoạt động xúc tiến trên địa bàn tỉnh; 20 hoạt động xúc tiến ngoài tỉnh; 07 hoạt động liên quan đến xúc tiến và 06 hot động tuyên truyền, quảng bá (Kèm theo danh mục). Cụ thể:

1. Xúc tiến trong tỉnh

- Tổ chức Họp mặt doanh nghiệp đầu năm; khảo sát lấy ý kiến doanh nghiệp và tchức hội nghị đối thoại doanh nghiệp.

- Tổ chức triển khai Kế hoạch số 181/KH-UBND ngày 25/11/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về cung ứng hàng hóa bình ổn giá thị trường cuối năm 2020 và dịp tết Nguyên đán Tân Su năm 2021 tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

- Tổ chức sự kiện kích cầu du lịch an toàn. Tổ chức tiếp đón các hãng lữ hành, đơn vị truyền thông, báo chí đến Kiên Giang khảo sát điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch. Tổ chức các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch gắn với các sự kiện lễ hội văn hóa trên địa bàn tỉnh.

2. Xúc tiến ngoài tỉnh

- Tổ chức làm việc với các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch nước ngoài tại Việt Nam để mời gọi đầu tư, phát triển thương mại và du lịch. Tham gia khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam” tại Hội chợ VietNam Expo Hà Nội; Tổ chức sự kiện kết nối đầu tư tỉnh Kiên Giang.

- Tổ chức Tuần lễ sản phẩm Kiên Giang; tham gia Hội chợ chuyên đề: Thủ công mỹ nghệ, quà tặng,... Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam expo); Hội chợ triển lãm Công nghiệp, Thương mại đồng bằng sông Cửu Long; Hội chợ Nông sản, Thực phẩm và sản phẩm OCOP; Triển lãm Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo); Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam; Tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

- Tham gia các sự kiện Năm Du lịch quốc gia; Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh; Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM); Hội chợ Du lịch quốc tế theo khu vực; Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE).

- Tham gia Hội chợ quốc tế sản phẩm của khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã tại các thành phố Cần Thơ, Hồ Chí Minh và Hà Nội; tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021 gắn với bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia.

3. Hoạt động liên quan đến xúc tiến

- Tham gia các cuộc hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các hoạt động liên quan đến công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.

- Tham dự khai mạc các cuộc hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các sự kiện về đầu tư, thương mại, du lịch do các tỉnh, thành phố, Bộ, ngành Trung ương và các tổ chức quốc tế tổ chức.

- Tiếp các đoàn đến và tổ chức đoàn đi nghiên cứu, giao lưu, học tập kinh nghiệm, nghiên cứu thị trường trên các lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch tại các tỉnh thành trong cả nước.

- Tham gia tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.

- Hỗ trợ nhà đầu tư, doanh nghiệp khảo sát địa điểm đầu tư trong giai đoạn tìm hiểu chuẩn bị dự án đầu tư.

- Tổ chức khảo sát rà soát bộ dữ liệu thông tin phục vụ cho công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.

- Đóng góp kinh phí cho Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ tổ chức Diễn đàn Tây Nam Bộ.

4. Hoạt động tuyên truyền, quảng bá

- In ấn các ấn phẩm phục vụ công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch. Xây dựng các phim phục vụ công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch. Tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh điểm đến của tỉnh Kiên Giang về đầu tư, thương mại và du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng.

- Thiết kế in ấn, sản xuất vật phẩm, quà tặng phục vụ các sự kiện hội chợ, hội nghị xúc tiến; thiết kế in ấn bản đồ du lịch có gắn mã QR các điểm tham quan du lịch; thiết kế, sản xuất quầy trưng bày các ấn phẩm quảng bá tại sân bay, bến tàu và các địa điểm khác.

III. GIẢI PHÁP CHỦ YU

- Tiếp tục tăng cường đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư; kết nối đối tác, phối hợp trao đổi, cung cấp thông tin, danh mục dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh đến nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tăng cường công tác tổ chức đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp nhằm thu hút đầu tư, phát triển thương mại và du lịch; tập trung cải cách thủ tục hành chính, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo lập môi trường đầu tư thông thoáng, công khai, minh bạch và hấp dẫn để huy động mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển, nhằm tăng cường thu hút số lượng dự án, quy mô đầu tư lớn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách, tiềm năng và cơ hội đu tư trên các phương tiện truyền thông, thông tin đại chúng và tham gia các hội nghị, hội thảo, hội chợ, diễn đàn, tọa đàm trong nước; các cuộc tiếp xúc, gặp gỡ với cơ quan, tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước.

- Tăng cường mối quan hệ với các tổ chức đầu tư, thương mại của nước ngoài, Tổng Lãnh sự quán nước ngoài, các cơ quan đại diện ngoại giao trong nước và nước ngoài ở Việt Nam và các cơ quan thương vụ, đầu tư của Việt Nam ở nước ngoài; thiết lập quan hệ với cộng đồng kiều bào ở nước ngoài để tăng cường hoạt động xúc tiến kêu gọi đầu tư, trong đó tập trung các ngành, lĩnh vực: nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ và chế biến nông lâm thủy sản; sản xuất thực phẩm, hàng tiêu dùng; công nghiệp cơ khí, công nghiệp phụ trợ; đầu tư và kinh doanh hạ tàng khu, cụm công nghiệp; khu đô thị, du lịch; xử lý rác thải, nước thải; năng lượng tái tạo... đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

- Phối hợp Trung tâm xúc tiến các tỉnh, thành phố tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại tổng hp nhằm giới thiệu sản phẩm, quảng bá hàng Việt tại thị trường nội địa và quốc tế. Tổ chức và tham gia các hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo; tăng cường công tác nghiên cứu dự báo và khảo sát thị trường trong nước, thị trường tiềm năng nước ngoài nhằm củng cố và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp khai thác tốt thị trường truyền thống hiện có và tìm kiếm thị trường mới. Tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền hàng Việt đến tay người tiêu dùng nông thôn, biên giới, hải đảo thông qua chương trình phiên chợ hàng Việt, cung ứng hàng hóa bình ổn giá thị trường cuối năm 2020 và dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021,...

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cơ chế chính sách ưu đãi đthu hút đầu tư, phát triển thương mại, du lịch nhất là ứng dụng công nghệ 4.0 đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp kịp thời, hiệu quả. Liên kết với các Trung tâm xúc tiến các tỉnh, thành phố trong nước, hình thành liên kết các tour, tuyến du lịch của vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL; kết hp với các hoạt động xúc tiến nội tại và các doanh nghiệp du lịch trong cả nước để kích cầu phát triển du lịch sau dịch Covid -19.

- Xây dựng thương hiệu du lịch, tăng cường công tác xúc tiến quảng bá du lịch theo hướng chuyên nghiệp hóa và liên kết vùng; phát triển du lịch gắn với bảo vệ tài nguyên, cảnh quan môi trường; tham gia các hội chợ quốc tế du lịch; nghiên cứu thị trường và đánh giá khả năng tiềm lực du lịch của tỉnh đlựa chọn kênh phân phối và áp dụng các hình thức xúc tiến sản phẩm, dịch vụ, điểm đến du lịch phù hp. Thực hiện có hiệu quả công tác xúc tiến du lịch tại các thị trường truyền thống và thị trường tiềm năng trong và ngoài nước; mở rộng liên kết với các tỉnh, thành trong cả nước, phát triển các tuyến du lịch đường bộ, đường bin và đường hàng không, các cửa khẩu,...

IV. KINH PHÍ THỰC HIỆN

- Dự kiến tổng kinh phí thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021 là: 10.856.000.000 đồng (Mười tỷ tám trăm năm mươi sáu triệu đng chẵn).

- Nguồn kinh phí thực hiện: từ nguồn ngân sách tỉnh (theo Quyết định số 2884/QĐ-UBND ngày 15/12/2020 của UBND tỉnh Kiên Giang).

V. T CHỨC THC HIN

1. Giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh

a) Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành và các địa phương có liên quan tổ chức triển khai, phối hợp thực hiện Kế hoạch này theo chức năng, nhiệm vụ được giao của từng đơn vị.

b) Phê duyệt các kế hoạch tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Mục II của Kế hoạch này (chi tiết theo Phụ lục dự toán kinh phí thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021) và các hoạt động theo chỉ đạo của UBND tỉnh với mức kinh phí thực hiện đến 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng); trừ các hoạt động xúc tiến có yếu tố nước ngoài.

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh và trước pháp luật về các phê duyệt của mình và có trách nhiệm thực hiện thanh quyết toán đảm bảo theo quy định hiện hành của pháp luật.

c) Chủ trì, phối hợp tham mưu, đề xuất UBND tỉnh phê duyệt chủ trương, kế hoạch các hoạt động xúc tiến, hội nghị trong và ngoài tỉnh; hoạt động tuyên truyền, quảng bá với mức kinh phí thực hiện trên 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng) và các hoạt động xúc tiến có yếu tố nước ngoài.

d) Chịu trách nhiệm tổ chức theo dõi, tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động, cũng như tổng hp, đề xuất tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch này, định kỳ 6 tháng, năm báo báo kết quả hoạt động về UBND tỉnh.

2. Giao Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Sở Công Thương: căn cứ chức năng, nhiệm vụ chịu trách nhiệm xây dựng dự toán chi tiết để triển khai thực hiện các nội dung tại các điểm 17, 18, 19, 20 Mục II của Phụ lục dự toán kinh phí thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Kiên Giang năm 2021 ban hành kèm theo Kế hoạch này.

3. Các Sở, ban, ngành tỉnh và địa phương có liên quan: căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang tổ chức triển khai thực hiện đạt hiệu quả theo yêu cầu đã đề ra của Kế hoạch này.

Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan báo cáo về UBND tỉnh để xem xét, xử lý./.

 


Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Liên minh Hợp tác xã tỉnh;
- Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh;
- LĐVP,
P KT, P.TH;
- Lưu: VT, tmchau (
01b).

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Đức Chín

 

PHỤ LỤC

DỰ TOÁN KINH PHÍ THỰC HIỆN CÁC HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TỈNH KIÊN GIANG NĂM 2021
(Kèm theo Kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 29/01/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang)

STT

Nội dung

Thời gian

Địa điểm

Đơn vthực hiện

Kinh phí (triệu đồng)

Tổng

Trung ương

Ngân sách tỉnh

Xã hội hóa

I

XÚC TIN TRONG TỈNH

1.895

 

1.895

 

1

Tchức Họp mặt doanh nghiệp đầu năm 2021

Đầu năm 2021

Hội trường UBND tỉnh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

150

-

150

-

2

Khảo sát lấy ý kiến doanh nghiệp và tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp

Trong năm

Trong tỉnh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

130

-

130

-

3

Tổ chức triển khai về cung ứng hàng hóa bình ổn giá thị trường cuối năm 2020 và dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Quý 1/2021

Tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

365

-

365

 

4

Tổ chức các sự kiện kích cầu du lịch

Năm 2021

Trong tỉnh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

800

-

800

-

5

Tổ chức tiếp đón các hãng lữ hành, đơn vị truyền thông, báo chí đến Kiên Giang khảo sát điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch.

Năm 2021

Trong tỉnh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

200

-

200

-

6

Tchức các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch gắn với các sự kiện lễ hội văn hóa trên đa bàn tỉnh

Năm 2021

Các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

250

-

250

-

II

XÚC TIẾN NGOÀI TỈNH

 

 

 

4.056

 

4.056

 

1

Tchức làm việc với các cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch nước ngoài tại Việt Nam để mời gọi đầu tư, phát triển thương mại và du lịch

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

150

-

150

 

2

Tham gia khu gian hàng “Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam” tại Hội chợ Vietnam Expo Hà Nội

Năm 2021

TP. Hà Nội

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

150

-

150

-

3

Tổ chức Tuần lễ sản phẩm Kiên Giang

Năm 2021

TP. Hà Nội và TP. HChí Minh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

800

-

800

-

4

Hội chợ chuyên đề thủ công mỹ nghệ, quà tặng,...

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

400

-

400

-

5

Tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo)

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

-

6

Tham gia Hội chợ triển lãm Công nghiệp, Thương mại đồng bằng sông Cửu Long

Năm 2021

Các, tỉnh thành vùng ĐBSCL

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

-

7

Tham gia Hội chợ Nông sản, Thực phẩm, sản phẩm OCOP

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

200

-

200

-

8

Tham gia Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo)

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

-

9

Tham gia Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam

Năm 2021

TP. Hà Nội

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

-

10

Tham gia các sự kiện Năm du lịch quốc gia

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

250

-

250

-

11

Tham gia Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Năm 2021

TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

 

12

Tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ

Năm 2021

TP. Cần Thơ

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

-

13

Tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM)

Năm 2021

TP. Hà Nội

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

-

14

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế theo khu vực

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

-

15

Tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE)

Năm 2021

TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

150

-

150

-

16

Tổ chức sự kiện kết nối đầu tư tỉnh Kiên Giang

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

300

-

300

-

17

Hội chợ quốc tế sản phẩm của khu vực kinh tế hp tác, hp tác xã

Năm 2021

Thành phố Cần Thơ

Liên minh Hp tác xã tỉnh Kiên Giang

367

-

367

-

18

Hội chợ quốc tế sản phẩm của khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã

Năm 2021

Thành phố Hồ Chí Minh

19

Hội chợ quốc tế sản phm của khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã

Năm 2021

Thành phố Hà Nội

20

Tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021 gắn với bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biu cấp quốc gia

Năm 2021

Các tỉnh, thành trong cả nước

Sở Công Thương

489

-

489

-

III

HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN XÚC TIẾN

 

 

 

1.195

 

1.195

 

1

Tham gia các cuộc hội chợ, triển m, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các hoạt động liên quan đến công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

500

-

500

-

2

Tham dự khai mạc các cuộc hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, các sự kiện về đầu tư, thương mại, du lịch do các tỉnh, thành phố, Bộ, ngành Trung ương và các tổ chức quốc tế tổ chức

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

200

-

200

-

3

Tiếp các đoàn đến và tổ chức đoàn đi nghiên cứu, giao lưu, học tập kinh nghiệm, nghiên cứu thị trường trên các lĩnh vực đầu tư, thương mại và du lịch tại các tỉnh thành trong cả nước

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

250

-

250

-

4

Tham gia tập huấn, bồi dưỡng cho cán bộ làm công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

-

5

Đóng góp kinh phí cho Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ tổ chức Diễn đàn Tây Nam Bộ

Năm 2021

Trong nước

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

 

6

Hỗ trợ nhà đầu tư, doanh nghiệp khảo sát địa điểm đầu tư trong giai đoạn tìm hiu chun bị dự án đầu tư.

Năm 2021

Trên địa bàn tỉnh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

20

-

20

 

7

Tổ chức khảo sát, rà soát bộ dữ liệu thông tin phục vụ cho công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.

Năm 2021

Trên địa bàn tỉnh

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

25

-

25

 

IV

HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN QUẢNG BÁ

 

 

 

3.710

 

3.710

 

1

In ấn các ấn phẩm phục vụ công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch

Năm 2021

 

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

600

-

600

-

2

Thiết kế in ấn, sản xuất vật phẩm, quà tặng phục vụ các sự kiện hội chợ, hội nghị xúc tiến

Năm 2021

 

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

100

-

100

-

3

Thiết kế in ấn bản đồ du lịch có gắn mã QR các điểm tham quan du lịch

Năm 2021

 

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

150

-

150

-

4

Xây dựng các phim phục vụ công tác xúc tiến, đầu tư, thương mại và du lịch

Năm 2021

 

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

900

-

900

-

5

Tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh điểm đến của tỉnh Kiên Giang về đầu tư, thương mại và du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng

Năm 2021

 

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

1.460

-

1.460

-

6

Thiết kế, sản xuất quầy trưng bày các ấn phẩm quảng bá tại sân bay, bến tàu và các điểm khác

Năm 2021

 

Trung tâm Xúc tiến ĐTTMDL

500

-

500

-

 

TNG

10.856

-

10.856

-

 

 

 





Nghị định 45/2012/NĐ-CP về khuyến công Ban hành: 21/05/2012 | Cập nhật: 23/05/2012