Quyết định 37/2008/QĐ-UBND về mức chi chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông ở các ngành, các cấp do Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp ban hành
Số hiệu: 37/2008/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Đồng Tháp Người ký: Trương Ngọc Hân
Ngày ban hành: 24/09/2008 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Cán bộ, công chức, viên chức, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do – Hạnh phúc
---------

Số: 37/2008/QĐ-UBND

Thành phố Cao Lãnh, ngày 24 tháng 9 năm 2008

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC QUY ĐỊNH MỨC CHI CHẾ ĐỘ PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM NHIỆM VỤ TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG Ở CÁC NGÀNH, CÁC CẤP

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG THÁP

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước ngày 16 tháng 12 năm 2002;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22 tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành quy chế thực hiện cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Quyết định số 1602/QĐ-UBND-HC ngày 16 tháng 10 năm 2007 của Uỷ ban nhân dân Tỉnh về việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại các cơ quan hành chính nhà nước thuộc tỉnh Đồng Tháp;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Quy định mức chi chế độ phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp trong tỉnh Đồng Tháp, cụ thể như sau:

1. Đối tượng:

a) Công chức làm nhiệm vụ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng các sở, ban, ngành và cơ quan hành chính trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp.

b) Công chức làm nhiệm vụ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân cấp huyện.

c) Cán bộ, công chức làm nhiệm vụ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Ủy ban nhân dân cấp xã.

2. Mức chi:

a) Mức chi phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp trong tỉnh Đồng Tháp: Mức 200.000 đồng/người/tháng cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp theo Quyết định số 127/2007/QĐ-TTg ngày 01 tháng 8 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ.

b) Đối với cán bộ, công chức ở các đơn vị có tổ chức làm việc ngày thứ bảy thì cán bộ, công chức làm việc được hưởng chế độ trả lương làm thêm giờ theo quy định tại Thông tư Liên tịch số 08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 05 tháng 01 năm 2005 của Bộ Nội vụ và Bộ Tài chính.

Điều 2. Kinh phí thực hiện chế độ về việc phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp: Tỉnh, huyện, xã trong tỉnh Đồng Tháp quản lý; sử dụng đúng định mức, tiêu chuẩn, chế độ quy định và sử dụng trong phạm vi dự toán chi ngân sách hàng năm được cấp có thẩm quyền giao theo phân cấp ngân sách.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký. Giao Giám đốc các sở: Tài chính, Nội vụ triển khai thực hiện Quyết định này.

Điều 4. Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân Tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP I,II;
- Cục Kiểm tra văn bản Bộ Tư Pháp;
- Bộ Tài chính;
- Bộ Nội vụ;
- CT& các PCT/UBND Tỉnh;
- Lưu VT+NC(PPLT, TH) KH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Trương Ngọc Hân

 

PHỤ LỤC

DANH SÁCH CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ, ĐỊA PHƯƠNG LÀM VIỆC NGÀY THỨ 7 HÀNG TUẦN THEO QUY ĐỊNH CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

(Kèm theo Quyết định số: 37/2008/QĐ-UBND ngày 24/9/2008 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp)

I. Cấp tỉnh:

1. Sở Kế hoạch và Đầu tư;

2. Sở Tư pháp;

3. Sở Tài nguyên và Môi trường;

4. Sở Xây dựng;

5. Sở Giao thông Vận tải;

II. Cấp huyện: 11/11 huyện, thị xã, thành phố.

III. Cấp xã: 142/142 xã, phường, thị trấn./.