Quyết định 3440/QĐ-UBND năm 2016 kế hoạch và giải pháp đẩy nhanh tiến độ thu tiền sử dụng đất năm 2017 do Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
Số hiệu: 3440/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Thừa Thiên Huế Người ký: Phan Ngọc Thọ
Ngày ban hành: 29/12/2016 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Đất đai, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3440/QĐ-UBND

Thừa Thiên Huế, ngày 29 tháng 12 năm 2016

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ THU TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT NĂM 2017

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật Đất đai ngày 29 tháng 11 năm 2013;

Căn cứ Nghị định số 43/2014/NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2014 của Chính phủ về thi hành Luật Đất đai;

Căn cứ Quyết định số 3178/QĐ-UBND ngày 09 tháng 12 năm 2016 của UBND tỉnh về việc giao dự toán ngân sách nhà nước tnh năm 2017;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tại Tờ trình s470/TTr-STNMT-PTQĐ ngày 26 tháng 12 năm 2016,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch và một số giải pháp đẩy nhanh tiến độ thu tiền sử dụng đất năm 2017 (Kế hoạch cụ thể kèm theo).

Điều 2. Giao trách nhiệm cho Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành liên quan chỉ đạo và đôn đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất trực thuộc tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch thu tiền sử dụng đất năm 2017 đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng; Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế; Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh; Trưởng ban Quản lý Khu vực phát triển đô thị tỉnh; Giám đốc Ban Đầu tư và Xây dựng tỉnh, Giám đốc Ban Đầu tư và Xây dựng giao thông và Thủ trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- TT HĐND tnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- VP UBND tnh: CVP, các PCVP;
- Lưu: VT, TC.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Phan Ngọc Thọ

 

KẾ HOẠCH

THU TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ THU TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT NĂM 2017
(Kèm theo Quyết định số 3440/QĐ-UBND ngày 29/12/2016 của UBND tỉnh)

I. CHỈ TIÊU THU TIN SỬ DỤNG ĐẤT NĂM 2017

Giao chỉ tiêu về thu tiền sử dụng đất năm 2017 trên địa bàn tỉnh là 600 tỷ đồng, chi tiết cụ thể như sau:

STT

Đơn v

Chỉ tiêu 2017
(Tỷ đồng)

I

Cấp tỉnh (có Phụ lục chi tiết)

250,0

1

Quỹ đất phân lô tỉnh đầu tư

155,5

2

Quỹ đất từ các dự án

9,2

3

Thu tiền sử dụng đất các dự án

85,3

II

Cấp huyện

350,0

1

Huyện Phong Điền

25,0

2

Huyện Qung Điền

25,0

3

Thị xã Hương Trà

33,0

4

Thị xã Hương Thủy

60,0

5

Huyện Phú Vang

70,0

6

Huyện Phú Lộc

30,0

7

Huyện Nam Đông

1,0

8

Huyện A Lưới

1,0

9

Thành phố Huế

105,0

 

Tổng cộng

600,0

Trên cơ sở chỉ tiêu đã được giao cho các huyện, thị xã và thành phố Huế nêu trên, các địa phương có thể xây dựng chỉ tiêu phấn đấu và tổ chức thực hiện vượt thu để tạo nguồn đầu tư phát triển cho địa phương.

II. MỘT SGIẢI PHÁP ĐY NHANH TIN ĐỘ THU TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT NĂM 2017

Các Sở, Ban, ngành, các đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế phải tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt, quyết tâm cao để hoàn thành kế hoạch đề ra, trong đó cần tập trung một số giải pháp như sau:

1. Thực hiện công tác quy hoạch tạo quỹ đất bán đấu giá đến năm 2020 và sau 2020; trên cơ sđó giao các đơn vị liên quan thực hiện công tác giải phóng mặt bng, đầu tư hạ tầng kỹ thuật, quy hoạch phân lô để tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất.

UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế thực hiện quy hoạch tạo quđất bán đấu giá trên địa bàn mình quản lý và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt để thực hiện theo quy định.

2. Các địa phương, các ngành và đơn vị liên quan cần phối hợp tập trung giải quyết vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, hoàn thiện hạ tầng, bàn giao quỹ đất đúng tiến độ được phê duyệt để kịp thời tổ chức bán đấu giá thu ngân sách.

Ưu tiên bố trí vốn cho các dự án tạo quỹ đất bán đấu giá để thực hiện giải phóng mặt bằng và xây dựng đầu tư hạ tng, kịp thời bàn giao quỹ đất đúng tiến độ; trong đó tập trung bố trí vốn đầu tư tại các vùng quy hoạch có tiềm năng và định hướng phát triển để tổ chức bán đấu giá, tăng hiệu quả công tác đầu tư và tăng nguồn thu ngân sách.

Trong quá trình thiết kế quỹ đất phân lô, ngoài quy hoạch các lô đất biệt thự, cần thiết kế các lô đất có diện tích vừa phải phù hợp với đa số đối tượng có nhu cầu.

3. Tập trung giải quyết và xử lý vướng mắc các khu nhà đất thuộc sở hữu nhà nước; rà soát, sắp xếp trụ sở các cơ quan đơn vị, hoàn thành công tác giải phóng mặt bng các khu nhà đất để quản lý và bán đấu giá tạo quỹ đầu tư lại các cơ snhà đất.

4. Thực hiện tốt cải cách hành chính, đặc biệt là thủ tục hành chính trong việc quyết định về giao đất và công tác xây dựng, thẩm định, phê duyệt mức giá khởi điểm bán đấu giá.

Xây dựng quy trình về thời gian, thủ tục xác định, thẩm định, phê duyệt giá khởi điểm đấu giá theo Nghị định số 135/2016/NĐ-CP ngày 09/9/2016 của Chính phủ để thực hiện có hiệu quả, thay thế Quyết định s1865/QĐ-UBND ngày 17/9/2014 của UBND tỉnh.

5. Tăng cường công tác thông tin, quảng bá để giới thiệu quỹ đất, quỹ nhà đt, xúc tiến đầu tư kêu gọi các nhà đầu tư nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thuê đất thực hiện dự án đầu tư.

III. TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC NGÀNH, CÁC ĐƠN VỊ

1. Sở Tài nguyên và Môi trường:

- Chđạo, đôn đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất thực hiện công tác đấu giá thu tiền sử dụng đất trong năm 2017 theo đúng kế hoạch; thực hiện trình phê duyệt các thủ tục liên quan để tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất và thu nộp ngân sách nhà nước kịp thời.

- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xác định, trình UBND tỉnh phê duyệt giá khởi điểm bán đấu giá giao quyền sử dụng đất, cho thuê đất trtiền một lần phù hợp với thị trường đối với các khu đất có giá trị từ 20 tỷ đồng trlên (tính theo Bảng giá đất).

- Trình UBND tỉnh gii quyết tốt các thủ tục về đất đai trong công tác đấu giá giao quyền sử dụng đất, cho thuê đất nhằm tạo điều kiện cho các nhà đầu tư triển khai thực hiện đầu tư dự án, đẩy nhanh tiến độ ký kết Hợp đồng thuê đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các nhà đầu tư, đối tượng trúng đấu giá theo đúng quy định.

- Công khai các thông tin có liên quan đến quỹ đất, quy hoạch sử dụng đất, mục đích sử dụng đất, thời hạn sử dụng đất đối với các thửa đất bán đấu giá đã được phê duyệt.

- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính xây dựng, trình UBND tỉnh ban hành quy trình, thời gian, thủ tục xác định, thẩm định, phê duyệt giá đất khởi điểm đấu giá theo Nghị định số 135/2016/NĐ-CP ngày 09/9/2016 của Chính phủ để thực hiện có hiệu quả.

- Theo dõi việc thực hiện các dự án có sử dụng đất để trình UBND tỉnh xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm pháp luật về đất đai.

2. S Tài chính:

- Chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng phương án, cơ chế tài chính của các dự án có thu tiền sử dụng đất trình UBND tỉnh xem xét, quyết định để kêu gọi đầu tư, triển khai thu tiền sử dụng đất có hiệu quả.

- Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát, bổ sung phương án sắp xếp xử lý các khu nhà đất thuộc sở hữu nhà nước; giải quyết, xử lý tốt các vướng mắc của các khu nhà đất, đồng thời bố trí vốn thực hiện giải phóng mặt bằng nhằm tạo nguồn qunhà đất bán đấu giá để đầu tư lại cơ sở nhà đất.

- Phối hp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu UBND tỉnh trong việc cân đối bố trí vn cho các dự án tạo quỹ đất, đảm bảo bố trí vốn kịp thời cho các dự án để thực hiện giải phóng mt bằng, đầu tư xây dựng hạ tầng tạo quđất bán đấu giá thu tiền sử dụng đất.

- Phối hợp với STài nguyên và Môi trường xây dựng, trình UBND tỉnh ban hành quy trình về thời gian, thủ tục xác định, thẩm định, phê duyệt giá đất khởi điểm đu giá theo Nghị định số 135/2016/NĐ-CP ngày 09/9/2016 của Chính phủ; xác định, trình UBND tỉnh phê duyệt giá đất khởi điểm bán đấu giá giao quyền sử dụng đất, cho thuê đất trả tiền một lần phù hợp với thị trường đối với các khu đất có giá trị dưới 20 tỷ đồng (tính theo Bảng giá đt) và các trường hợp đu giá thuê đất trả tiền thuê đất hàng năm.

3. Sở Kế hoạch và Đầu tư:

- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính tham mưu UBND tỉnh trong việc cân đối bố trí vốn đầu tư cho các dự án liên quan đến tạo quỹ đất, đảm bảo bố trí vốn kịp thời cho các dự án để thực hiện giải phóng mặt bằng, đầu tư xây dựng hạ tng tạo quđất bán đấu giá thu tiền sử dụng đất.

- Đôn đốc, giám sát và báo cáo UBND tỉnh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư, các dự án tạo quỹ đất bán đấu giá để kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện.

- Trên cơ sở quy hoạch quỹ đất bán đấu giá đã được phê duyệt, xây dựng kế hoạch, danh mục các dự án đầu tư phát triển quỹ đất trình UBND tỉnh phê duyệt để tổ chức thực hiện tạo quỹ đất bán đấu giá đến năm 2020 và sau 2020.

- Chủ trì phối hợp các đơn vị liên quan để xúc tiến kêu gọi đầu tư vào các khu nhà đất và khu đất có tiềm năng của tỉnh để thu hút các dự án đầu tư.

4. Sở Xây dựng:

- Rà soát các quy hoạch có liên quan bao gồm quy hoạch xây dựng, đô thị, nông thôn, làm việc với các ngành, địa phương để xây dựng kế hoạch đề xuất khu vực phát triển đô thị, phát triển khu dân cư mới.

- Trình UBND tnh giải quyết tốt các thủ tục liên quan đến công tác xây dựng các dự án đầu tư hạ tầng kỹ thuật các khu quy hoạch tạo quỹ đất bán đấu giá.

- Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện các dự án có sử dụng đất, các dự án tạo quỹ đất bán đấu giá theo thẩm quyền được giao.

- Cung cấp các thông tin về quy hoạch xây dựng của các khu nhà đất bán đu giá thuộc tnh quản lý.

5. UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế (gọi chung là cấp huyện):

- Chđạo và thực hiện công tác quy hoạch tạo các quỹ đất mới, quỹ đất xen ghép để tổ chức bán đấu giá tại địa phương.

- Chỉ đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất cấp huyện, tập trung giải quyết các vướng mắc trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, kịp thời báo cáo, đề xuất UBND tỉnh giải quyết các khiếu kiện về bồi thường để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án tạo quỹ đất bán đấu giá.

- Chỉ đạo các đơn vị đầu tư xây dựng đẩy nhanh công tác đầu tư hạ tầng tại các khu quy hoạch, kịp thời bàn giao quỹ đất để tổ chức bán đấu giá quỹ đất thu nộp ngân sách nhà nước đúng tiến độ.

- Trình phê duyệt giá khởi điểm để tổ chức bán đấu giá quỹ đất do địa phương mình quản lý kịp thời và hiệu quả.

- Chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hp các đơn vị liên quan và tham mưu thực hiện trong việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đi tượng trúng đấu giá kịp thời và theo đúng quy định.

6. Nhiệm vụ đầu tư hạ tầng, chuẩn bị quỹ đất bán đấu giá:

a) Ban Quản lý Khu vực Phát triển đô thị:

Tập trung giải quyết các vướng mắc trong công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ đầu tư hạ tầng kỹ thuật tại các khu quy hoạch tạo quỹ đất để kịp thi bàn giao quỹ đất bán đấu giá năm 2017 theo đúng tiến độ, cụ thể như sau:

- Bàn giao 166 lô đất tại Khu TĐC Thủy Thanh giai đoạn 3; trong đó: Bàn giao đợt 1 gm 70 lô đất trước ngày 28/02/2017 để tổ chức đấu giá trong quý 2/2017 và đợt 2 gồm 96 lô đất trước ngày 31/10/2017 để tổ chức bán đu giá trong quý 4/2017.

- Bàn giao 184 lô đất tại Khu TĐC Thủy Dương giai đoạn 3; trong đó: Bàn giao đợt 1 gm 60 lô đất trước ngày 28/02/2017 để tchức đấu giá trong quý 2/2017 và đợt 2 gồm 124 lô đất trước ngày 31/10/2017 để tổ chức bán đu giá trong quý 4/2017.

- Bàn giao 82 lô đất tại Khu TĐ4 - B An Vân Dương; trong đó: Bàn giao đợt 1 gồm 56 lô đất trước ngày 28/02/2017 đtổ chức đấu giá trong quý 2/2017 và đợt 2 gồm 26 lô đất trước ngày 31/10/2017 để tổ chức bán đấu giá trong quý 4/2017.

- Bàn giao 44 lô đất tại Khu nhà ở biệt thự trục đường QL1A-Tự Đức trước ngày 31/10/2017 để tổ chức đu giá trong quý 4/2017.

- Đôn đốc Công ty cổ phần Apec Land Huế bàn giao 41 lô đất tại Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 1 trước ngày 31/3/2017 để tổ chức đấu giá trong quý 2/2017.

- Căn cứ quy hoạch khu đô thị An Vân Dương để tham mưu UBND tỉnh các dự án kêu gọi đầu tư có thu tiền sdụng đất, các dự án đầu tư hạ tầng tạo quỹ đất trong khu đô thị An Vân Dương.

- Rà soát, thông báo và thực hiện các thủ tục liên quan để nhà đầu tư nộp tiền sử dụng đất vào ngân sách đối với các dự án trong khu đô thị An Vân Dương: dự án Khu nhà ở An Đông, dự án Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 1, dự án Khu đô thị Phú Mỹ An và các dự án khác.

b) Ban Đầu tư và Xây dựng tỉnh:

Đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng và đầu tư hạ tầng kỹ thuật tại các khu quy hoạch để kịp thi bàn giao quỹ đất bán đấu giá năm 2017 theo đúng tiến độ, cụ thể như sau:

- Bàn giao 05 lô đất còn lại tại khu định cư Bàu Vá giai đoạn 2 trước ngày 30/10/2017 để tổ chức bán đấu giá trong quý 4/2017.

- Bàn giao 71 lô đất còn lại tại khu định cư Bàu Vá giai đoạn 3; trong đó: Bàn giao 13 lô đất trước ngày 30/01/2017 và 58 lô đất trước ngày 30/10/2017 để tổ chức đấu giá trong quý 4/2017.

- Bàn giao 170 lô đất tại Khu định cư Hương Sơ giai đoạn 4; trong đó: Bàn giao đợt 1 gồm 74 lô đất trước ngày 30/9/2017 và đợt 2 gồm 96 lô đất trước ngày 30/10/2017 để tổ chức bán đấu giá trong quý 4/2017.

c) Ban Quản lý Khu kinh tế, công nghiệp tnh:

- Đôn đốc và thực hiện các thủ tục liên quan để nhà đầu tư nộp tiền sử dụng đất vào ngân sách đối vi các dự án: Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế Minh Viễn, dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu C - Khu Công nghiệp Phong Điền,...

- Trình UBND tnh khai thác quđất thuộc Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô để sử dụng đất có hiệu quả.

d) Ban Đầu tư và Xây dựng giao thông:

Kịp thời bàn giao quỹ đất bán đấu giá năm 2017 theo đúng tiến độ, cụ thể như sau:

- Bàn giao 11 lô đất tại Khu TĐC Bàu Vá trước ngày 28/02/2017 để tổ chức đấu giá trong quý 2/2017.

- Bàn giao 02 lô đất tại Khu dân cư khu vực 4 Xuân Phú trước ngày 28/02/2017 đtổ chức đấu giá trong quý 2/2017.

- Bàn giao 17 lô đất tại Khu định cư Hương Sơ giai đoạn 3 trước ngày 28/02/2017 để tổ chức đấu giá trong quý 2/2017.

- Bàn giao 01 lô đất tại Khu dân cư Vỹ Dạ 6 trước ngày 28/02/2017 để tổ chức đấu giá trong quý 2/2017.

- Bàn giao 12 lô đất tại Khu tái định cư Xóm Hành mở rộng trước ngày 30/6/2017 để tổ chức đấu giá trong quý 3/2017.

7. Nhiệm vụ của Trung tâm Phát triển quđất - Sở Tài nguyên và Môi trường:

Căn cứ Kế hoạch thu tiền sdụng đất năm 2017, có trách nhiệm:

- Đôn đốc và tiếp nhận quỹ đất phân lô các dự án tạo quỹ đất bán đấu giá do cp tnh quản lý để quản lý và trin khai trình phê duyệt các thủ tục tổ chức bán đu giá theo đúng tiến độ quy định.

- Tiếp nhận, quản lý và triển khai trình phê duyệt các thủ tục tổ chức bán đấu giá các khu nhà đất theo quy định, thực hiện các thủ tục có liên quan đến công tác đấu giá các khu đất đầu tư dự án để kêu gọi các nhà đầu tư nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, thuê đất thực hiện dự án đầu tư.

- Phối hợp với các đơn vị liên quan để tiến hành các thủ tục triển khai thực hiện một số dự án hạ tầng tạo nguồn quỹ đất tổ chức bán đấu giá thu ngân sách tỉnh cho các năm tiếp theo.

- Báo cáo, thông tin về tình hình thực hiện thu ngân sách từ quỹ đất để UBND tnh chđạo kịp thời.

8. Các cấp, các ngành, các đơn vị có liên quan khác:

Các cấp, các ngành, các đơn vị có liên quan căn cứ vào chức năng nhiệm vụ của mình, phi hợp với các chủ đầu tư, các Sở chuyên ngành và các đơn vị được UBND tỉnh giao nhiệm vụ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các dự án có liên quan đến thu tiền sử dụng đất, công tác bán đấu giá quỹ đất và việc thu tiền sdụng đt din ra thuận lợi, nhm tchức thực hiện hoàn thành nhiệm vụ thu tiền sử dụng đất năm 2017 và các năm tiếp theo./.

 

KẾ HOẠCH

THU TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT CẤP TỈNH NĂM 2017
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3440/QĐ-UBND ngày 29/12/2016 của UBND tỉnh)

STT

Tên khu đất

Số lô

Diện tích (m2)

Giá D.kiến (1.000đ/m2)

Dự kiến bán thành công

Kế hoạch thu NS (1.000 đ)

I

Quỹ đất phân lô (I.1+I.2)

372

63.145,8

 

 

155.500.000

I.1

Quỹ đất 2016 chuyn sang 2017

101

19.759,4

 

 

45.400.000

1

Các lô đất tồn đọng từ các năm trước
(Khu C Thy Dương - Tự Đức 1 lô, Tăng Bạt Hổ 1 lô)

2

478,7

 

 

1.000.000

2

Khu TĐC Hương Sơ GĐ3

36

5.333,8

3.500

40%

7.500.000

3

Khu định cư Bàu Vá GĐ2 (Đợt 1)

9

2.237,6

6.000

50%

6.700.000

4

Khu định cư Bàu Vá GĐ2 (Đợt 2)

23

4.451,0

5.700

40%

10.100.000

5

Khu định cư Bàu Vá GĐ3 (Đợt 1)

12

2.554,2

6.000

40%

6.100.000

6

Khu nhà biệt thự Nam Vỹ Dạ

4

1.473,1

9.000

50%

6.600.000

7

Khu định cư Bàu Vá GĐ2 (Đợt 3)

15

3.231,0

5.700

40%

7.400.000

I.2

Quỹ đất sẽ bàn giao năm 2017

271

43.386,4

 

 

110.100.000

*

Ban Qun lý Khu vực phát triển đô thị

186

31.330,5

 

 

95.100.000

1

Khu TĐC Thủy Thanh GĐ3 (Đợt 1)

70

10.993,5

4.500

65%

32.200.000

2

Khu TĐC Thủy Dương GĐ3 (Đợt 1)

60

11.235,2

6.000

65%

43.800.000

3

Khu TĐ4 - B An Vân Dương (Đợt 1)

56

9.101,8

3.500

60%

19.100.000

*

Ban Đầu tư và Xây dựng tnh

13

1.945,0

 

 

4.700.000

1

Khu định cư Bàu Vá GĐ3 (Đợt 2)

13

1.945,0

6.000

40%

4.700.000

*

Ban Đầu tư và Xây dựng giao thông

31

4.347,9

 

 

10.300.000

1

Khu TĐC Bàu Vá

11

1.193,5

6.000

50%

3.600.000

2

Khu TĐC Hương Sơ GĐ3

17

2.804,7

3.000

45%

3.800.000

3

Khu dân cư khu vực 4 Xuân Phú

2

184,7

10.000

100%

1.800.000

4

Khu Quy hoạch Vỹ Dạ 6

1

165,0

6.500

100%

1.100.000

II

Quỹ đất từ các DA bàn giao

41

5.763,0

 

 

9.200.000

1

Khu phức hợp Thy Vân giai đoạn 1

41

5.763,0

4.000

40%

9.200.000

III

Thu tiền SDĐ các DA

 

 

 

 

85.385.000

1

Khu nhà ở An Đông

 

 

 

 

60.500.000

2

Khu phức hợp Thủy Vân giai đoạn 1

 

 

 

 

24.885.000

 

TNG CNG NĂM 2017

 

 

 

 

250.085.000

IV

Thu tiền SDĐ và quỹ đất dự phòng cấp tnh

 

 

 

 

1.358.820.000

1

Khu TĐC Thủy Thanh GĐ3 (Đợt 2) - T10/2017

96

17.879,0

4.500

 

80.500.000

2

Khu TĐC Thủy Dương GĐ3 (Đợt 2) - T10/2017

124

20.062,5

6.000

 

120.400.000

3

Khu TĐ4 - B An Vân Dương (Đợt 2) - T10/2017

26

4.477,9

3.500

 

15.700.000

4

Khu biệt thự QL1A-Tự Đức- T10/2017

44

15.717,5

6.000

 

94.300.000

5

Khu định cư Bàu Vá GĐ2 (Đợt 4) - Quý 4/2017

5

1.157,2

5.700

 

6.600.000

6

Khu định cư Bàu Vá GĐ3 (Đợt 3) - Quý 4/2017

58

9.116,9

6.000

 

54.700.000

7

Khu TĐC Hương Sơ GĐ4 - Quý 4/2017

170

19.859,0

3.000

 

59.600.000

8

Khu QH Xóm Hành mở rộng - Quý 2/2017

12

2.677,0

3.000

 

8.000.000

9

Khu đất 243 Nguyễn Sinh Cung

1

12.367,0

5.750

 

71.100.000

10

Khu đất trên trục đường Lê Lợi (Khu A)

1

940,8

35.750

 

33.600.000

11

Khu đất trên trục đường Lê Lợi (Khu B)

1

599,7

76.200

 

45.700.000

12

Khu đất 139 Phan Đình Phùng

1

718,2

20.000

 

14.400.000

13

Khu đất 73 Nguyễn Huệ

1

731,0

45.000

 

32.900.000

14

Khu đất Nhà Rường nghề truyền thống Huế

1

4.251,2

2.500

 

10.600.000

15

Khu đất thuộc Khu quy hoạch Nam Vỹ Dạ

1

24.099,7

5.400

 

130.100.000

16

Khu đô thị Phú Mỹ An (Công ty Aninvest)

1

 

 

 

157.620.000

17

Khu du lịch nghdưỡng quốc tế Minh Viễn

1

 

 

 

380.000.000

18

Dự án ĐTXD và KD kết cấu hạ tầng khu C, khu CN Phong Điền

1

 

 

 

43.000.000

 





Nghị định 43/2014/NĐ-CP hướng dẫn thi hành Luật Đất đai Ban hành: 15/05/2014 | Cập nhật: 23/05/2014