Quyết định 183/2003/QĐ-UB về quản lý, phát hành hệ thống báo biểu sử dụng tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Số hiệu: | 183/2003/QĐ-UB | Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Thành phố Hà Nội | Người ký: | Nguyễn Quốc Triệu |
Ngày ban hành: | 29/12/2003 | Ngày hiệu lực: | Đang cập nhật |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng pháp luật và thi hành pháp luật, | Tình trạng: | Đang cập nhập |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 183/2003/QĐ-UB |
Hà Nội, ngày 29 tháng 12 năm 2003 |
QUYẾT ĐỊNH
“VỀ VIỆC QUẢN LÝ, PHÁT HÀNH HỆ THỐNG BÁO BIỂU SỬ DỤNG TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH”
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
- Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân;
- Căn cứ Quyết định số 181/2003/QĐ-TTg ngày 04/9/2003 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành quy chế thực hiện cơ chế một cửa tại các cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
- Căn cứ Quyết định số 156/2003/QĐ-UB ngày 11/11/2003 của UBND Thành phố về việc thực hiện cơ chế “một cửa” trong giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan hành chính;
- Xét đề nghị của Trưởng Ban Tổ chức chính quyền Thành phố;
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Thống nhất việc quản lý và phát hành hệ thống báo biểu sử dụng tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan hành chính của Thành phố, bao gồm các Sở, Ban, Ngành, UBND các Quận, Huyện, UBND các Xã, Phường, Thị trấn theo mẫu ban hành theo quyết định này. Thời gian áp dụng:
- Từ ngày 01/01/2004 đối với Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các Sở, Ban, Ngành, UBND các Quận, Huyện;
- Từ ngày 01/01/2005 đối với Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các Xã, Phường, Thị trấn.
Điều 2. Hệ thống báo biểu sử dụng tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan hành chính của Thành phố gồm có:
1. Sổ nhật ký ghi chép việc tiếp nhận, chuyển giao hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính cho các cơ quan có chức năng thụ lý hồ sơ và trả kết quả đã giải quyết cho công dân, tổ chức.
2. Biên bản giao - nhận hồ sơ thủ tục hành chính giữa Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính với bộ phận hay cơ quan có chức năng thụ lý hồ sơ thủ tục hành chính.
3. Phiếu hẹn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho công dân, tổ chức.
4. Báo cáo tình hình hoạt động tháng, quý, năm của Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính với cơ quan cấp trên.
Điều 3. Chánh Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân Thành phố, Trưởng Ban Tổ chức chính quyền Thành phố, Giám đốc Sở Tài chính Vật giá, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành , Chủ tịch UBND các quận, huyện thi hành quyết định này.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI |
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 156/2003/QĐ-UB quy định về công tác phòng cháy và chữa cháy tại các chợ, Trung tâm thương mại - siêu thị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng Ban hành: 13/11/2003 | Cập nhật: 28/08/2020
Quyết định 156/2003/QĐ-UB thực hiện cơ chế “một cửa” trong giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan hành chính của Thành phố Hà Nội do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành Ban hành: 11/11/2003 | Cập nhật: 23/12/2009
Quyết định 181/2003/QĐ-TTg Quy chế thực hiện cơ chế "một cửa" tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương Ban hành: 04/09/2003 | Cập nhật: 25/12/2009
Quyết định 156/2003/QĐ-UB về giao định mức khoán biên chế và kinh phí quản lý hành chánh do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành Ban hành: 27/08/2003 | Cập nhật: 24/12/2009