Quyết định 13/2012/QĐ-UBND quy định thời gian cung cấp dịch vụ hàng ngày đối với Đại lý Internet và tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ Internet không thu cước trên địa bàn tỉnh Long An do Ủy ban nhân dân tỉnh Long An ban hành
Số hiệu: 13/2012/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Long An Người ký: Trần Minh Hùng
Ngày ban hành: 01/03/2012 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Bưu chính, viễn thông, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LONG AN
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 13/2012/QĐ-UBND

Long An, ngày 01 tháng 3 năm 2012

 

QUYẾT ĐỊNH

QUY ĐỊNH THỜI GIAN CUNG CẤP DỊCH VỤ HÀNG NGÀY ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ INTERNET VÀ CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN CUNG CẤP DỊCH VỤ INTERNET KHÔNG THU CƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;

Căn cứ Luật Viễn thông ngày 23/11/2009;

Căn cứ Nghị định số 97/2008/NĐ-CP ngày 28/8/2008 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet;

Căn cứ Thông tư số 05/2008/TT-BTTTT ngày 12/11/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn một số điều của Nghị định 97/2008/NĐ-CP ngày 28/8/2008 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet;

Theo đề nghị của Sở Thông tin và Truyền thông tại tờ trình số 166/TTr-STTTT ngày 28/02/2012,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Quy định thời gian cung cấp dịch vụ hàng ngày đối với Đại lý Internet và các tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ Internet không thu cước trên địa bàn tỉnh Long An như sau:

1. Đại lý Internet (bao gồm đại lý có kinh doanh trò chơi trực tuyến và đại lý không có kinh doanh trò chơi trực tuyến) là tổ chức, cá nhân tại Việt Nam nhân danh doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet để cung cấp dịch vụ truy nhập Internet, dịch vụ ứng dụng Internet trong viễn thông cho người sử dụng có thu cước dịch vụ thì thời gian mở cửa hoạt động hàng ngày là từ 09 giờ 00 phút đến 21 giờ 00 phút.

2. Các tổ chức, cá nhân khi cung cấp dịch vụ Internet cho người sử dụng không thu cước dịch vụ trong phạm vi khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ, quán giải khát, quán ăn, nhà hàng, văn phòng, bến xe, bến cảng, siêu thị,… thì thời gian cung cấp dịch vụ hàng ngày được quy định:

- Trường hợp có cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến thì thời gian cung cấp dịch vụ là từ 09 giờ 00 phút đến 21 giờ 00 phút; các dịch vụ khác được phép cung cấp là 24/24 giờ.

- Trường hợp không có dịch vụ trò chơi trực tuyến thì thời gian được phép cung cấp là 24/24 giờ.

Điều 2. Thời gian mở cửa hoạt động, đóng cửa ngưng hoạt động và thời gian cung cấp dịch vụ hàng ngày phải được niêm yết công khai tại vị trí để mọi người dễ nhìn thấy:

1. Đối với đại lý Internet phải có bảng niêm yết công khai thời gian mở cửa hoạt động, thời gian đóng cửa ngưng hoạt động hàng ngày và đặt tại cửa ra vào của đại lý;

2. Đối với điểm cung cấp dịch vụ Internet không thu cước phải có bảng niêm yết công khai thời gian cung cấp dịch vụ hàng ngày và đặt tại địa điểm giao dịch, các điểm quảng cáo cung cấp dịch vụ Internet.

Điều 3. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc tổ chức triển khai thực hiện quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực sau 10 (mười) ngày kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 66/2010/QĐ-UBND ngày 29/12/2010 của UBND tỉnh về việc quy định thời gian mở cửa hoạt động, đóng cửa ngưng hoạt động hàng ngày đối với Đại lý cung cấp dịch vụ Internet trên địa bàn tỉnh Long An.

Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, thủ trưởng các sở, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; các Đại lý Internet và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Cục KTVBQPPL-Bộ Tư pháp;
- Vụ Pháp chế-Bộ TTTT;
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 4;
- Trung tâm Công báo tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Phòng NC (TH+KT+VX+NC-TCD);
- Lưu: VT, STTTT, M.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Minh Hùng