Thông báo 21/TB-VPCP ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tại cuộc họp bàn về những vướng mắc trong quá trình thực hiện Dự án xây dựng Trung tâm cứu hộ gấu Tam Đảo (Vĩnh Phúc)
Số hiệu: 21/TB-VPCP Loại văn bản: Thông báo
Nơi ban hành: Văn phòng Chính phủ Người ký: Nguyễn Hữu Vũ
Ngày ban hành: 15/01/2013 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại, đầu tư, chứng khoán, Xây dựng nhà ở, đô thị, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 21/TB-VPCP

Hà Nội, ngày 15 tháng 01 năm 2013

 

THÔNG BÁO

Ý KIẾN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI CUỘC HỌP BÀN VỀ NHỮNG VƯỚNG MẮC TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN XÂY DỰNG TRUNG TÂM CỨU HỘ GẤU TAM ĐẢO (VĨNH PHÚC)

Ngày 04 tháng 01 năm 2013, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ bàn về những vướng mắc trong quá trình thực hiện Dự án xây dựng Trung tâm cứu hộ gấu Tam Đảo. Tham dự có Lãnh đạo các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quốc phòng, Ngoại giao, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu tư, Công an, Văn phòng Chính phủ và Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau khi nghe Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện Dự án xây dựng Trung tâm cứu hộ gấu Tam Đảo và những vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện, ý kiến của các Phó Thủ tướng và Lãnh đạo các cơ quan liên quan, Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến kết luận như sau:

1. Duy trì hoạt động và tiếp tục triển khai Dự án xây dựng Trung tâm cứu hộ gấu Tam Đảo. Giao Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đề xuất điều chỉnh qui hoạch bố trí quốc phòng kết hợp phát triển kinh tế xã hội nếu cần thiết, đồng thời xây dựng qui chế quản lý phù hợp để bảo đảm các yêu cầu về an ninh quốc phòng.

2. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo kiểm điểm nghiêm túc, làm rõ trách nhiệm của Giám đốc Vườn quốc gia Tam Đảo trong thực hiện chức trách nhiệm vụ và các qui định pháp luật liên quan tới Dự án, nếu có sai phạm phải xử lý nghiêm theo qui định.

Văn phòng Chính phủ xin thông báo để các cơ quan liên quan biết, thực hiện./

 

 

Nơi nhận:
- Thủ tướng, các PTTgCP;
- Các Bộ: QP, NN&PTNT, CA, NG, KH&ĐT, TNMT;
- UBND tỉnh Vĩnh Phúc;
- VPCP: BTCN, các PCN,
Cổng TTĐT, các vụ: NC, PL, QHQT, TH;
- Lưu: VT, KTN (3b), Tuyên. 30

KT. BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
PHÓ CHỦ NHIỆM




Nguyễn Hữu Vũ

 





Hiện tại không có văn bản nào liên quan.