Quyết định 87/2006/QĐ-UBND về thành lập Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Mỹ Đình do Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Số hiệu: 87/2006/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Thành phố Hà Nội Người ký: Ngô Thị Thanh Hằng
Ngày ban hành: 01/06/2006 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Văn hóa , thể thao, du lịch, Tổ chức bộ máy nhà nước, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

UỶ BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
---------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------

Số: 87/2006/QĐ-UBND

Hà Nội, ngày 01 tháng 6 năm 2006

 

QUYẾT ĐỊNH

THÀNH LẬP TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VẬN ĐỘNG VIÊN CẤP CAO MỸ ĐÌNH

UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

- Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
- Căn cứ Thông tư liên tịch số 88/2005/TTLT-UBTDTT-BNV ngày 30/3/2005 hướng dẫn thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của cơ quan chuyên môn giúp UBND quản lý nhà nước về thể dục thể thao ở địa phương;
- Căn cứ Quyết định số 128/2001/QĐ-UB ngày 17/12/2001 của UBND Thành phố ban hành quy chế quản lý công chức khu vực hành chính sự nghiệp;
- Căn cứ thoả thuận giữa UBND Thành phố Hà Nội với Uỷ ban Thể dục Thể thao tại buổi làm việc ngày 17/3/2005 giữa UBND Thành phố Hà Nội với Uỷ ban Thể dục Thể thao;
- Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ và Giám đốc Sở Thể dục Thể thao tại công văn số 260/CV- STDTT ngày 01/3/2006;

QUYẾT ĐỊNH

Điều I: Thành lập Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Mỹ Đình thuộc Sở Thể dục Thể thao Hà Nội.

Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Mỹ Đình là đơn vị sự nghiệp có thu, có tư cách pháp nhân, có tài khoản tại Kho bạc, được sử dụng con dấu riêng theo quy định.

Trụ Sở: Xã Mỹ Đình, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Điều II: Chức năng, nhiệm vụ:

1. Chức năng:

Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Mỹ Đình là cơ sở đào tạo, luyện tập thi đấu thể thao và nuôi dưỡng, chăm sóc vận động viên cấp cao của Thành phố Hà Nội.

2. Nhiệm vụ:

2.1. Trình Giám đốc Sở Thể dục Thể thao chương trình, kế hoạch hoạt động của Trung tâm và chịu trách nhiệm tổ chức hoạt động sau khi được phê duyệt.

2.2. Quản lý, Phục vụ các đội tuyển các tuyến của các môn được bố trí tập luyện theo quyết định của Giám đốc Sở Thể dục Thể thao, bao gồm:

- Tiếp nhận vận động viên năng khiếu các cấp theo yêu cầu chuyên môn của Giám đốc Sở Thể dục Thể thao và theo quy chế của Bộ Giáo dục & Đào tạo;

- Phối hợp tổ chức đào tạo theo chương trình quy định của Uỷ Ban Thể dục Thể thao và Sở Thể dục Thể thao;

- Tổ chức giáo dục chính trị tư tưởng và các hoạt động văn hóa, giải trí trong sinh hoạt theo hướng dẫn của các cơ quan chuyên môn.

- Tổ chức phục vụ ăn, ở theo các chế độ phù hợp với quy định của Nhà nước và điều kiện đặc thù của Thành phố Hà Nội đối với các tuyến vận động viên.

- Phối hợp với Lãnh đạo các đội tuyển, các câu lạc bộ kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch và chương trình tập luyện của vận động viên.

2.3. Phối hợp với Trường Phổ thông năng khiếu Thể thao quản lý và theo dõi việc học tập văn hoá của Vận động viên.

2.4. Đảm bảo chăm sóc sức khoẻ thường xuyên cho vận động viên, sơ cứu, điều trị chấn thương tại chỗ trong quá trình tập luyện của các vận động viên thuộc phạm vi trung tâm quản lý theo chỉ đạo về chuyên môn của Trung tâm Phục hồi chức năng thuộc Sở Thể dục Thể thao hoặc của các Bệnh viện chuyên khoa thuộc Uỷ ban Thể dục Thể thao, thuộc Bộ Y tế và Sở Y tế Hà Nội.

2.5. Tiếp nhận và quản lý chuyên gia nước ngoài theo quy định hiện hành; tổ chức phục vụ chương trình huấn luyện của chuyên gia, huấn luyện viên, hướng dẫn viên theo quy định.

2.6. Phối hợp và tạo điều kiện cùng các câu lạc bộ ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật theo chỉ đạo của Viện khoa học Thể dục Thể thao, Phòng đào tạo & nghiên cứu khoa học của Sở Thể dục Thể thao nhằm phục vụ công tác đào tạo, huấn luyện vận động viên.

2.7. Hỗ trợ đào tạo vận động viên của các tỉnh, thành phố khác theo chỉ đạo của UBND Thành phố và Giám đốc Sở Thể dục Thể thao.

2.8. Quản lý cán bộ, viên chức và tài sản, cơ sở vật chất, kính phí hoạt động của Trung tâm theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước và của Thành phố.

Điều III: Tổ chức bộ máy, biên chế, kinh phí hoạt động:

1. Tổ chức bộ máy:

a) Lãnh đạo Trung tâm gồm:

- 01 Giám đốc.

- 02 Phó Giám đốc.

Giám đốc do UBND Thành phố bổ nhiệm theo đề nghị của Giám đốc Sở Thể dục Thể thao; Phó Giám đốc do Giám đốc Sở Thể dục Thể thao bổ nhiệm theo đề nghị của Giám đốc Trung tâm.

b) Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ:

- Phòng Tổ chức - Hành chính - Tài vụ

- Phòng Quản lý huấn luyện, chăm sóc sức khoẻ.

- Phòng Quản lý công trình và cơ sở vật chất.

Căn cứ yêu cầu, nhiệm vụ được giao, theo đề nghị của Giám đốc Trung tâm, Giám đốc Sở Thể dục Thể thao ra quyết định thành lập các phòng chuyên môn, nghiệp vụ; quy định chức năng nhiệm vụ và bổ nhiệm cán bộ.

2. Biên chế:

- Biên chế của Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Mỹ Đình gồm cán bộ, viên chức và hợp đồng lao động trong tổng biên chế của Sở Thể dục Thể thao do UBND Thành phố phân bổ hàng năm. Trước mắt, tạm giao 72 biên chế, bao gồm 31 viên chức và 41 lao động hợp đồng trong chỉ tiêu.

- Trung tâm được phép sử dụng lao động hợp đồng thời vụ khi cần thiết. Tiền công chi trả cho hợp đồng lao động lấy từ nguồn thu của đơn vị theo quy định của UBND Thành phố.

3. Kinh phí hoạt động:

Kinh phí hoạt động của Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Mỹ Đình được cấp từ ngân sách Thành phố và từ các nguồn thu hợp Pháp khác.

Điều IV: Giao Giám đốc Sở Thể dục Thể thao chỉ đạo xây dựng và phê duyệt quy chế hoạt động của Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Mỹ Đình.

Điều V: Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Thể dục Thể thao, Giám đốc Trung tâm Đào tạo vận động viên cấp cao Mỹ Đình và các Sở, Ban, Ngành có liên quan thi hành quyết định này.

 

 

T/M. UỶ BAN NHÂN DÂN
K/T. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Ngô Thị Thanh Hằng