Quyết định 783/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện và không thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
Số hiệu: | 783/QĐ-UBND | Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Lạng Sơn | Người ký: | Nguyễn Long Hải |
Ngày ban hành: | 26/04/2019 | Ngày hiệu lực: | Đang cập nhật |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng pháp luật và thi hành pháp luật, | Tình trạng: | Đang cập nhập |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 783/QĐ-UBND |
Lạng Sơn, ngày 26 tháng 4 năm 2019 |
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN VÀ KHÔNG THỰC HIỆN TIẾP NHẬN HỒ SƠ, TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LẠNG SƠN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 339/TTr-STTTT ngày 22/3/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 1.798 thủ tục hành chính (TTHC) thực hiện và không thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, cụ thể:
1. Danh mục 1.452 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, trong đó:
a) Số TTHC thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích gồm 1.313 TTHC.
b) Số TTHC không thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích gồm 139 TTHC.
(Chi tiết tại Phụ lục I kèm theo)
2. Danh mục 249 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện; trong đó:
a) Số TTHC thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích gồm 221 TTHC.
b) Số TTHC không thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích gồm 28 TTHC.
(Chi tiết tại Phụ lục II kèm theo)
3. Danh mục 97 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã; trong đó:
a) Số TTHC thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích gồm 61 TTHC.
b) Số TTHC không thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích gồm 36 TTHC.
(Chi tiết theo Phụ lục III kèm theo)
Điều 2. Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm:
1. Tổ chức niêm yết công khai Danh mục TTHC thực hiện và không thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định này và các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công bố TTHC, Danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh kể từ ngày 01/01/2019 tại nơi tiếp nhận hồ sơ, TTHC; đăng tải trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị.
2. Phối hợp, hướng dẫn Bưu điện tỉnh Lạng Sơn thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích theo đúng quy định tại Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản hiện hành.
Điều 3. Bưu điện tỉnh có trách nhiệm thực hiện đúng quy định về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích theo lựa chọn của tổ chức, cá nhân.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 1327/QĐ-UBND ngày 22/7/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 5. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; Giám đốc Bưu điện tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
|
Quyết định 45/2016/QĐ-TTg về tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích Ban hành: 19/10/2016 | Cập nhật: 21/10/2016