Quyết định 651/QĐ-UBND năm 2009 ủy quyền phê duyệt giá sàn đấu giá đất, giá đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất và giá đất tái định cư tại địa điểm cụ thể đối với dự án do Ủy ban nhân dân thành phố Thanh Hóa làm chủ đầu tư
Số hiệu: 651/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Thanh Hóa Người ký: Chu Phạm Ngọc Hiển
Ngày ban hành: 04/03/2009 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Đất đai, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HOÁ
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 651/QĐ-UBND

Thanh Hóa, ngày 04 tháng 3 năm 2009

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC ỦY QUYỀN PHÊ DUYỆT GIÁ SÀN ĐẤU GIÁ ĐẤT, GIÁ ĐẤT ĐỂ GIAO ĐẤT CÓ THU TIỀN SỬ DỤNG ĐẤT VÀ GIÁ ĐẤT TÁI ĐỊNH CƯ TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM CỤ THỂ ĐỐI VỚI CÁC DỰ ÁN DO UBND THÀNH PHỐ THANH HÓA LÀM CHỦ ĐẦU TƯ.

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HOÁ

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Luật Đất đai ngày 26 tháng 11 năm 2003; Nghị định số 188/2004/NĐ - CP ngày 16/11/2004 của Chính phủ về phương pháp xác định giá đất và khung giá các loại đất; Nghị định số 123/2007/NĐ - CP ngày 27/7/2007 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 188/2004/NĐ - CP ngày 16/11/2004 của Chính phủ; Nghị định số 17/2006/NĐ - CP ngày 27/01/2006 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai và Nghị định số 187/2004/NĐ - CP về việc chuyển công ty Nhà nước thành công ty cổ phần; Quyết định số 216/2005/QĐ - TTg ngày 31/8/2005 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành quy chế đấu giá quyền sử dụng đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất; và các quy định hiện hành khác có liên quan của Nhà nước;

Căn cứ Quyết định số 1613/2006/QĐ - UBND ngày 08/6/2006 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc: Ban hành Quy chế đấu giá quyền sử dụng đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá; Quyết định số 4090/2007/QĐ - UBND ngày 21/12/2007 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc: Quy định về phân cấp và ủy quyền trong quản lý đầu tư xây dựng từ nguồn vốn ngân sách Nhà nước của tỉnh Thanh Hóa;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính Thanh Hóa tại Tờ trình số 309 STC/QLCSG ngày 23/02/2002 về việc: " Đề nghị ủy quyền phê duyệt giá sàn đấu giá đất, giá đất đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất và giá đất tái định cư tại các địa điểm cụ thể đối với các dự án do UBND thành phố Thanh Hóa làm chủ đầu tư "; Kèm theo Biên bản họp bàn về nội dung trên tổ chức ngày 06/02/2009 của Liên ngành: Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Cục Thuế Thanh Hóa, UBND thành phố Thanh Hóa; và ý kiến tham gia của Sở Tư pháp Thanh Hóa tại văn bản số 105/STP - VB ngày 20/02/2009,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. ủy quyền cho Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa căn cứ vào các quy định hiện hành của Nhà nước, Khung giá các loại đất trên địa bàn tỉnh được UBND tỉnh ban hành hằng năm và tình hình thực tế của thị trường bất động sản và nhà đất tại từng thời điểm; để xác định, phê duyệt giá sàn đấu giá đất, giá đất để giao đất có thu tiền sử dụng đất và giá đất tái định cư tại các địa điểm cụ thể đối với các dự án do UBND thành phố Thanh Hóa làm chủ đầu tư theo phân cấp của cấp có thẩm quyền; Với các nội dung chính như sau:

1. Tổ chức thẩm định giá do Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa quyết định theo quy định hiện hành của Nhà nước.

2. Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa phải chịu trách nhiệm trước Pháp luật Nhà nước và Chủ tịch UBND tỉnh về các Quyết định của mình có liên quan.

3. Sau khi phê duyệt giá, trước khi thực hiện các bước công việc tiếp theo; yêu cầu UBND thành phố Thanh Hóa phải gửi báo cáo về UBND tỉnh, các Sở: Tài chính, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường và Cục Thuế tỉnh để biết và theo dõi, kiểm tra. Giao Sở Tài chính theo dõi, tổng hợp tình hình thực hiện của UBND thành phố Thanh Hóa và định kỳ vào ngày 25 của tháng cuối quý có báo cáo gửi Chủ tịch UBND tỉnh.

Điều 2.

1. UBND thành phố Thanh Hóa, các Sở: Tài chính, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế tỉnh, các ngành và đơn vị có liên quan căn cứ nội dung phê duyệt tại điều 1 Quyết định này có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo theo đúng các quy định hiện hành của Nhà nước và các quy định hiện hành khác có liên quan của UBND tỉnh.

2. Các Sở: Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Công an tỉnh, Cục Thuế Thanh Hóa theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn có trách nhiệm chủ động thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến ngành, đơn vị mình; đồng thời hướng dẫn, phối hợp với UBND thành phố Thanh Hóa trong quá trình triển khai thực hiện.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Ông Chánh Văn phòng UBND tỉnh Giám đốc các Sở: Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Cục Thuế Thanh Hoá; Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa; Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Thanh Hóa; Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hóa; Thủ trưởng các ngành, đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như điều 3 QĐ ( để thực hiện );
- TT HĐND tỉnh ( để B/cáo );
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh.

- Lưu: VT, KTTC Thn20946 ( 12 ).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Chu Phạm Ngọc Hiển

 

 

 





Hiện tại không có văn bản nào liên quan.