Quyết định 635/QĐ-UBND năm 2013 thành lập Ban chỉ đạo đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức tỉnh Ninh Thuận
Số hiệu: 635/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Ninh Thuận Người ký: Nguyễn Đức Thanh
Ngày ban hành: 25/03/2013 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Cán bộ, công chức, viên chức, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 635 /QĐ-UBND

Ninh Thuận, ngày 25 tháng 3 năm 2013

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC THÀNH LẬP BAN CHỈ ĐẠO ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH CHẾ ĐỘ CÔNG VỤ, CÔNG CHỨC TỈNH NINH THUẬN

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Quyết định số 1557/QĐ-TTg ngày 18/10/2012 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức”;

Căn cứ văn bản số 01/BCĐCCCVCC ngày 01/3/2013 của Ban chỉ đạo Trung ương đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức về việc triển khai Quyết định số 1557/QĐ-TTg ngày 18/10/2012 của Thủ tướng Chính phủ;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 548/TTr-SNV ngày 18 tháng 3 năm 2013,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Ban chỉ đạo đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức tỉnh Ninh Thuận; gồm các thành phần sau:

1. Ông Nguyễn Đức Thanh – Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: Trưởng ban;

2. Ông Võ Đại – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh: Phó Trưởng Ban thường trực;

3. Ông Kiều Văn Bê – Giám đốc Sở Nội vụ: Phó Trưởng Ban;

4. Ông Trần Quốc Nam – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh: Ủy viên;

5. Ông Phạm Đồng – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư: Ủy viên;

6. Ông Nguyễn Văn Trường – Giám đốc Sở Tài chính: Ủy viên;

7. Ông Nguyễn Thanh – Giám đốc Sở Tư pháp: Ủy viên;

8. Ông Lê Kim Hùng – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ: Ủy viên;

9. Ông Dương Ngọc Hưng – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông: Ủy viên;

10. Mời Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy: tham gia Ủy viên.

Điều 2. Ban chỉ đạo đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức tỉnh Ninh Thuận có trách nhiệm:

1. Chỉ đạo và phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan phổ biến, quán triệt mục tiêu, quan điểm và các nội dung đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức đã được quy định tại Quyết định số 1557/QĐ-TTg ngày 18/10/2012 của Thủ tướng Chính phủ thông qua triển khai thực hiện các nhiệm vụ thuộc kế hoạch đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức trong phạm vi thẩm quyền quản lý của tỉnh.

2. Xây dựng kế hoạch đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức giai đoạn từ năm 2013 đến hết năm 2015 phù hợp theo Kế hoạch thực hiện Đề án “Đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức” đã được phê duyệt tại Quyết định số 1557/QĐ-TTg ngày 18/10/2012 của Thủ tướng Chính phủ và điều kiện thực tế của địa phương; trong đó cần lưu ý thể hiện rõ:

- Mục tiêu, giải pháp, dự toán kinh phí thực hiện, kết quả cụ thể và thời hạn hoàn thành/năm kế hoạch; riêng năm 2013, cần tập trung triển khai việc:

+ Áp dụng hình thức thi tuyển qua phần mềm trên máy vi tính trong tuyển dụng công chức và thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý (theo hướng dẫn của Bộ Nội vụ);

+ Xác định vị trí việc làm trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị hành chính, sự nghiệp để làm cơ sở giao biên chế và tuyển dụng công chức, viên chức đảm bảo hiệu quả.

- Phân công rõ cơ quan chủ trì và cơ quan phối hợp trong triển khai thực hiện kế hoạch.

3. Giao Sở Nội vụ xây dựng, tham mưu Ban chỉ đạo ban hành và triển khai thực hiện kế hoạch; tổng hợp, báo cáo Bộ Nội vụ về tình hình triển khai thực hiện công tác đẩy mạnh cải cách chế độ công vụ, công chức của tỉnh/năm theo đúng quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng cơ quan, đơn vị có liên quan và các thành viên có tên tại Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nội vụ;
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch và các PCT UBND tỉnh;
- VPUB: PVP (N.V.Nhựt);
- Lưu: VT, VX.
PD

CHỦ TỊCH




Nguyễn Đức Thanh