Quyết định 3325/QĐ-UBND năm 2017 về chuyển chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính từ Sở Tư pháp và chức năng, nhiệm vụ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính từ Sở Nội vụ sang Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai
Số hiệu: | 3325/QĐ-UBND | Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Đồng Nai | Người ký: | Đinh Quốc Thái |
Ngày ban hành: | 20/09/2017 | Ngày hiệu lực: | Đang cập nhật |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng pháp luật và thi hành pháp luật, Tổ chức bộ máy nhà nước, | Tình trạng: | Đang cập nhập |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3325/QĐ-UBND |
Đồng Nai, ngày 20 tháng 9 năm 2017 |
QUYẾT ĐỊNH
CHUYỂN CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TỪ SỞ TƯ PHÁP VÀ CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TỪ SỞ NỘI VỤ SANG VĂN PHÒNG UBND TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 2367/TTr-SNV ngày 18/9/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Chuyển chức năng, nhiệm vụ giữa các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh cụ thể như sau:
- Chuyển chức năng, nhiệm vụ “kiểm soát thủ tục hành chính” từ Sở Tư pháp sang Văn phòng UBND tỉnh kể từ ngày 01/10/2017;
- Chuyển chức năng, nhiệm vụ “tổ chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã” từ Sở Nội vụ sang Văn phòng UBND tỉnh kể từ ngày 01/10/2017.
Điều 2. Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp và Sở Nội vụ có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh ban hành Quyết định điều chỉnh Quy định về tổ chức và hoạt động của đơn vị cho phù hợp với quy định của pháp luật.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 2203/QĐ-UBND ngày 16/7/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh về chuyển Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh sang trực thuộc Sở Tư pháp và Quyết định số 2753/QĐ-UBND ngày 19/10/2010 của Chủ tịch UBND tỉnh về thành lập Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các sở: Tư pháp, Nội vụ; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
CHỦ TỊCH |
Nghị định 92/2017/NĐ-CP về sửa đổi Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính Ban hành: 07/08/2017 | Cập nhật: 07/08/2017