Quyết định 25/2017/QĐ-UBND quy định chế độ hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh và Trung tâm hành chính công các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Long An
Số hiệu: 25/2017/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Long An Người ký: Trần Văn Cần
Ngày ban hành: 31/05/2017 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Tài chính, Cán bộ, công chức, viên chức, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LONG AN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 25/2017/QĐ-UBND

Long An, ngày 31 tháng 5 năm 2017

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CHẾ ĐỘ HỖ TRỢ ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH LONG AN VÀ TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG CÁC HUYỆN, THỊ XÃ, THÀNH PHỐ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật Ngân sách nhà nước ngày 25/6/2015;

Căn cứ Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày 25/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;

Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày 22/10/2012 của Bộ Tài chính quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác cải cách hành chính nhà nước;

Căn cứ Nghị quyết số 17/2017/NQ-HĐND ngày 24/4/2017 của Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX - kỳ họp thứ 5 về quy định chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An và Trung tâm Hành chính công các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Long An;

Theo đề nghị tại Tờ trình số 333/TTr-SNV ngày 19/5/2017 của Giám đốc Sở Nội vụ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Quy định chế độ hỗ trợ đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An và Trung tâm Hành chính công các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Long An, cụ thể như sau:

1. Đối tượng và phạm vi áp dụng

Cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An và Trung tâm Hành chính công các huyện, thị xã, thành phố (Trung tâm) trên địa bàn tỉnh Long An, bao gồm: cán bộ, công chức thực hiện nhiệm vụ giám sát; công chức, viên chức thuộc Trung tâm; công chức, viên chức thuộc các sở ngành tỉnh và phòng ban chuyên môn thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố được cử đến làm việc tại Trung tâm theo chế độ biệt phái.

2. Chế độ hỗ trợ

a) Mức chi hỗ trợ hàng tháng: 400.000 đồng/người/tháng.

b) Mức chi hỗ trợ may đồng phục: 780.000 đồng/bộ, được trang cấp 02 bộ/người/năm.

3. Nguồn kinh phí

Sử dụng dự toán được giao hàng năm theo phân cấp ngân sách.

4. Những đối tượng thuộc phạm vi áp dụng tại Quyết định này, đồng thời cũng là đối tượng được hưởng mức phụ cấp theo quy định của Quyết định số 05/2013/QĐ-UBND ngày 16/01/2013 của UBND tỉnh về việc nâng mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ hành chính của các cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Long An, thì kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành, những đối tượng trên sẽ thôi hưởng mức phụ cấp tại Quyết định số 05/2013/QĐ-UBND và chỉ được hưởng chế độ hỗ trợ theo quy định của Quyết định này.

Điều 2. Giao Sở Nội vụ, Sở Tài chính phối hợp hướng dẫn, kiểm tra việc tổ chức thực hiện Quyết định này, định kỳ báo cáo UBND tỉnh.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 15/6/2017. Chế độ hỗ trợ theo Quyết định này được áp dụng thực hiện kể từ ngày 04/5/2017.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các sở ngành tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Trần Văn Cần

 

 





Hiện tại không có văn bản nào liên quan.