Quyết định 237/QĐ-UBND năm 2013 chuyển Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh sang Sở Tư pháp tỉnh Tuyên Quang
Số hiệu: | 237/QĐ-UBND | Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Tuyên Quang | Người ký: | Chẩu Văn Lâm |
Ngày ban hành: | 01/07/2013 | Ngày hiệu lực: | Đang cập nhật |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Lĩnh vực: | Xây dựng pháp luật và thi hành pháp luật, Cán bộ, công chức, viên chức, | Tình trạng: | Đang cập nhập |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
UỶ BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 237/QĐ-UBND |
Tuyên Quang, ngày 01 tháng 7 năm 2013 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CHUYỂN NHIỆM VỤ, BIÊN CHẾ, CÔNG CHỨC PHÒNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TỪ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SANG SỞ TƯ PHÁP
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Công văn số 13/VPCP-TCCV ngày 02/01/2013 của Văn phòng Chính phủ về nhiệm vụ và bộ máy tổ chức làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại Bộ, địa phương;
Xét đề nghị của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Tờ trình số 11/TTr-VP ngày 24/6/2013; đề nghị của Sở Nội vụ tại Tờ trình số 133/TTr-SNV ngày 28/6/2013 về việc điều chuyển nhiệm vụ, biên chế, công chức Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh sang Sở Tư pháp,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Chuyển Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh sang Sở Tư pháp.
Điều 2. Điều chỉnh giảm 03 biên chế công chức hành chính của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; điều chỉnh tăng 03 biên chế công chức hành chính cho Sở Tư pháp để làm nhiệm vụ Kiểm soát thủ tục hành chính.
Điều 3. Giao trách nhiệm.
1. Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm tổng hợp danh sách nhân sự và các văn bản, hồ sơ liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính chuyển giao cho Sở Tư pháp theo quy định.
2. Sở Tư pháp có trách nhiệm chuẩn bị các điều kiện để tiếp nhận nhân sự và các văn bản, hồ sơ có liên quan để thực hiện chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính do Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chuyển giao và tiếp tục tổ chức thực hiện nhiệm vụ theo quy định của pháp luật.
3. Giao Sở Nội vụ, Sở Tài chính có trách nhiệm hướng dẫn thủ tục giao, nhận tài chính, tài sản (nếu có), điều động công chức của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh, sang Sở Tư pháp, theo quy định.
Điều 4. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Nội vụ, Tư pháp, Tài chính; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: |
T/M. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH |
Nghị định 48/2013/NĐ-CP sửa đổi Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính Ban hành: 14/05/2013 | Cập nhật: 16/05/2013
Công văn 13/VPCP-TCCV về nhiệm vụ và bộ máy tổ chức làm công tác kiểm soát thủ tục hành chính tại Bộ, địa phương Ban hành: 02/01/2013 | Cập nhật: 05/01/2013
Nghị định 63/2010/NĐ-CP về kiểm soát thủ tục hành chính Ban hành: 08/06/2010 | Cập nhật: 11/06/2010