Quyết định 21/2009/QĐ-UBND quy định về thời gian mở, đóng cửa hoạt động hàng ngày đối với đại lý Internet trên địa bàn tỉnh Long An do Ủy ban nhân dân tỉnh Long An ban hành
Số hiệu: 21/2009/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Long An Người ký: Dương Quốc Xuân
Ngày ban hành: 28/05/2009 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Thương mại, đầu tư, chứng khoán, Bưu chính, viễn thông, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LONG AN
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 21/2009/QĐ-UBND

Tân An, ngày 28 tháng 5 năm 2009

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC QUY ĐỊNH THỜI GIAN MỞ, ĐÓNG CỬA HOẠT ĐỘNG HÀNG NGÀY ĐỐI VỚI CÁC ĐẠI LÝ INTERNET TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LONG AN

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;

Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 03/12/2004;

Căn cứ Pháp lệnh Bưu chính Viễn thông ngày 25/5/2002;

Căn cứ Nghị định số 97/2008/NĐ-CP ngày 28/8/2008 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet;

Căn cứ Thông tư số 05/2008/TT-BTTTT ngày 12/11/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn một số điều của Nghị định số 97/2008/NĐ-CP ngày 28/8/2008 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet đối với dịch vụ Internet;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 308/TTr-STTTT ngày 15/5/2009,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành quy định về thời gian mở, đóng cửa hoạt động hàng ngày để cung cấp dịch vụ Internet đối với các đại lý Internet trên địa bàn tỉnh Long An như sau:

1. Đại lý Internet là tổ chức, cá nhân tại Việt Nam nhân danh doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet để cung cấp dịch vụ truy nhập Internet, dịch vụ cung ứng Internet trong viễn thông cho người sử dụng và có thu cước dịch vụ thì thời gian mở cửa hoạt động là từ 06 giờ 00 phút, thời gian đóng cửa ngưng hoạt động là 23 giờ 00 phút hàng ngày.

2. Các tổ chức, cá nhân là chủ các khách sạn, nhà hàng, các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, bến xe, bến tàu, bến cảng, cửa khẩu, siêu thị, khu công nghiệp, khu dân cư… khi cung cấp dịch vụ Internet cho người sử dụng không có thu cước dịch vụ trong phạm vi các địa điểm nói trên thì thời gian hoạt động là 24/24 giờ hàng ngày.

3. Tất cả Đại lý Internet phải niêm yết công khai nội quy sử dụng dịch vụ Internet tại địa điểm kinh doanh theo quy định, trong đó ghi rõ thời gian mở cửa hoạt động và thời gian đóng cửa ngưng hoạt động.

Điều 2. Giao Sở Thông tin - Truyền thông phối hợp các sở, ngành và địa phương tổ chức triển khai, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện Điều 1 quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực sau 10 (mười) ngày kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 695/QĐ-UBND ngày 18/3/2009 của UBND tỉnh Long An về việc quy định về thời gian mở, đóng cửa hàng ngày đối với các Đại lý Internet.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông, thủ trưởng các sở, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã; các đại lý Internet và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 

 

Nơi nhận:
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL -Bộ Tư Pháp;
- TT.TU, TT.HĐND tỉnh;
- CT, PCT.UBND tỉnh;
- Như điều 3;
- Trung tâm Công báo tỉnh;
- Phòng NC-TH;
- Phòng NC-TCD;
- Lưu: VT, Nh;
QD-DONG-MO-DV INTERNET

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Dương Quốc Xuân