Quyết định 202/QĐ-UBND về Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2011 tỉnh Đồng Nai
Số hiệu: | 202/QĐ-UBND | Loại văn bản: | Quyết định |
Nơi ban hành: | Tỉnh Đồng Nai | Người ký: | Đinh Quốc Thái |
Ngày ban hành: | 24/01/2011 | Ngày hiệu lực: | Đang cập nhật |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Lĩnh vực: | Thương mại, đầu tư, chứng khoán, | Tình trạng: | Đang cập nhập |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 202/QĐ-UBND |
Biên Hòa, ngày 24 tháng 01 năm 2011 |
BAN HÀNH CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NĂM 2011 TỈNH ĐỒNG NAI
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia;
Theo đề nghị của Sở Công thương Đồng Nai tại Tờ trình số 1883/TTr-SCT ngày 29/12/2010 về việc đề nghị phê duyệt Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2011 và Công văn số 2923/STC-TCHCSN ngày 21/12/2010 của Sở Tài chính,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành Chương trình Xúc tiến thương mại năm 2011 tỉnh Đồng Nai và đơn vị chủ trì thực hiện theo phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này.
Điều 2. Giao Sở Công thương có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan căn cứ chương trình phê duyệt tại Điều 1 tổ chức triển khai thực hiện. Kết quả kịp thời báo cáo, đề xuất gửi về UBND tỉnh xem xét, quyết định.
Giao Sở Tài chính có trách nhiệm cân đối giải quyết kinh phí cho Sở Công thương để thực hiện chương trình xúc tiến thương mại nêu trên.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Công thương, Giám đốc Sở Tài chính và Thủ trưởng các sở, ngành, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NĂM 2011 TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 24/01/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
1. Khuyến khích các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.
2. Tạo điều kiện cho hàng Việt Nam từng bước chiếm lĩnh thị trường nội địa thông qua đợt vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
3. Hỗ trợ doanh nghiệp
- Danh mục các sản phẩm hỗ trợ cụ thể như sau:
a) Nhóm sản phẩm vật liệu xây dựng (cát, đá, gạch ngói,…);
b) Nhóm sản phẩm gốm, sứ, gạch men (gốm mỹ nghệ, sứ dân dụng và công nghiệp, gạch men);
c) Nhân hạt điều và các loại hạt khác (cà phê, hạt tiêu,…);
d) Thức ăn chăn nuôi;
e) Thực phẩm chế biến: Bột ngọt, bánh kẹo, trái cây, thức uống đóng hộp, cà phê hòa tan, sữa, nấm, sầu riêng, ớt đóng hộp,…;
g) Vải sợi các loại;
h) Quần áo may sẵn và sản xuất phụ kiện;
i) Giầy dép và sản xuất phụ kiện;
k) Hóa dược và nông dược (cho người và động thực vật);
l) Nhựa và các sản phẩm từ nhựa;
m) Máy móc thiết bị nông nghiệp (máy nổ diesel, máy công tác);
n) Ô tô, xe máy và sản xuất linh kiện, phụ tùng;
o) Dây và cáp điện các loại;
p) Máy móc thiết bị điện công nghiệp (máy biến thế, động cơ điện,…);
q) Sản xuất linh kiện điện tử và máy móc thiết bị điện tử tin học, viễn thông;
r) Sản phẩm chế biến từ gỗ các loại;
s) Cao su;
t) Sản phẩm điện tử, linh kiện máy tính;
u) Sản phẩm dệt sợi;
v) Sản phẩm thủ công mỹ nghệ;
x) Sản phẩm nông nghiệp xuất khẩu chủ lực của tỉnh như: Cà phê, hạt điều nhân, hạt tiêu, bưởi,...
4. Phát triển thị trường
- Trong tỉnh Đồng Nai:
+ Thị trường thành phố Biên Hòa;
+ Khu tập trung công nhân các khu công nghiệp;
+ Phục vụ cho dân cư thuộc khu vực nông thôn.
- Các tỉnh trọng điểm: Thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Định.
- Thị trường nước ngoài: Campuchia, Lào, Myanma, Australia, CHLB Đức.
5. Tăng cường công tác xúc tiến thương mại đối với các thị trường khu vực nông thôn, chú trọng đến 33 xã điểm của tỉnh; góp phần nâng cao năng lực kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, các hợp tác xã, của hộ nông dân; thúc đẩy việc tổ chức tiêu thụ nông sản vào hệ thống phân phối, nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác các chợ truyền thống.
6. Mở rộng và từng bước kết nối các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai hình thành các quan hệ giao dịch thương mại điện tử.
7. Đẩy mạnh các hoạt động giao thương giữa hộ nông dân, doanh nghiệp với các chợ đầu mối bán buôn và các siêu thị.
1. Việc triển khai chương trình phải có sự thống nhất và phối hợp hiệu quả giữa các cơ quan, đơn vị, các tổng công ty, hội nghề nghiệp, các địa phương có liên quan và sự tham gia nhiệt tình, năng động, sáng tạo của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh.
2. Chương trình được triển khai phải mang lại lợi ích thiết thực cho các đối tượng tham gia, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức kinh doanh phát triển sản xuất và mở rộng thị trường trong và ngoài nước, góp phần phát triển bền vững.
III. ĐIỀU KIỆN, TRÌNH TỰ, THỦ TỤC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
1. Điều kiện:
Doanh nghiệp, cơ sở sản xuất - kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có nhu cầu về phát triển mặt hàng theo định hướng và thị trường mục tiêu đều là đối tượng chương trình.
2. Trình tự, thủ tục, thời hạn nộp hồ sơ:
a) Trình tự, thủ tục:
Đối tượng có nhu cầu tham gia vào chương trình lập bản đăng ký (theo mẫu) gửi về Trung tâm Xúc tiến Thương mại thuộc Sở Công thương Đồng Nai. Trong đó nêu rõ:
- Yêu cầu cần hỗ trợ.
- Các hình thức hỗ trợ như: Tham gia vào gian hàng chung, gian hàng riêng, phiên chợ vui công nhân, phiên chợ nông thôn, tuần hàng Việt Nam, đoàn giao thương, các chương trình hội thảo, tập huấn,...
b) Thời hạn nộp bản đăng ký:
b)1. Tham gia hội chợ triển lãm trong nước; tham gia hội chợ triển lãm, đoàn giao thương phát triển thị trường nước ngoài:
Gửi đăng ký về cơ quan chủ trì chương trình trước 03 (ba) tháng tính đến ngày khai mạc hội chợ triển lãm, đoàn giao thương khởi hành.
b)2. Các nội dung khác của chương trình:
Đăng ký tham gia trước 10 ngày tính đến ngày triển khai.
1. Hội chợ triển lãm trong nước
a) Hội chợ triển lãm trong tỉnh Phụ lục I
b) Hội chợ triển lãm ngoài tỉnh Phụ lục II
c) Hỗ trợ các doanh nghiệp tham gia HCTL và HCTL trực tuyến
2. Hội chợ triển lãm, tham gia đoàn giao thương tại nước ngoài Phụ lục III
3. Hội nghị, hội thảo Phụ lục IV
4. Tập huấn, đào tạo nghiệp vụ Phụ lục V
5. Hoạt động XTTM “Nông dân - nông nghiệp - nông thôn” Phụ lục VI
6. Hoạt động XTTM “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng VN” Phụ lục VII
7. Bảng tổng hợp tài chính Phụ lục VIII
1. Kinh phí thuộc nguồn quỹ xúc tiến thương mại hỗ trợ cho những hoạt động đã được ghi trong chương trình được duyệt và thanh quyết toán theo quy định của Bộ Tài chính.
2. Đối tượng được thụ hưởng kinh phí hỗ trợ là những doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh (gọi chung là doanh nghiệp) tham gia vào chương trình.
3. Trung tâm Xúc tiến Thương mại thuộc Sở Công thương Đồng Nai là đơn vị có trách nhiệm thanh quyết toán với ngân sách các khoản chi hỗ trợ từ quỹ xúc tiến thương mại tỉnh.
4. Cơ sở cho việc lập dự toán chi hỗ trợ thực hiện theo Quyết định số 72/2010/QĐ-TTg ngày 15/11/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia và áp dụng các định mức khác về chi ngân sách theo quy định của Bộ Tài chính.
5. Mức hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia phát triển thị trường nội địa là 70% tiền thuê gian hàng hội chợ triển lãm; 100% chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp tham gia chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn và các khu công nghiệp”.
6. Kế hoạch kinh phí hỗ trợ của chương trình được xây dựng trên cơ sở tiết kiệm, không lập kế hoạch chi cho các hoạt động mà trong thực tế có thể sử dụng các nguồn thu khác để tự cân đối.
1. Căn cứ chương trình xúc tiến thương mại năm 2011 được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt, ngoài việc gửi cho các sở, ngành, các hội nghề nghiệp, các doanh nghiệp, các đơn vị có liên quan. Sở Công thương Đồng Nai còn thông báo trên Website của Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đồng Nai (kèm theo các mẫu đăng ký) theo địa chỉ: http://xttmdn.com
2. Đơn vị thực hiện có trách nhiệm báo cáo tình hình, đánh giá kết quả gửi về Sở Công thương Đồng Nai sau khi thực hiện chương trình.
3. Sở Công thương Đồng Nai chủ trì, phối hợp các sở, ngành liên quan triển khai, theo dõi, tổng hợp, đánh giá kết quả thực hiện và báo cáo UBND tỉnh Đồng Nai vào cuối quý IV hàng năm./.
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TRONG TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 24 tháng 01 năm 2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
STT |
Nội dung |
Thời gian |
Quy mô |
Địa điểm |
Đơn vị chủ trì |
Ghi chú |
I |
HCTL TRÊN ĐỊA BÀN TP. BIÊN HÒA |
|
|
|
|
|
1 |
HCTL Hàng Việt Nam Chất lượng cao lần IV - Đồng Nai |
Tháng 5/2011 |
400 |
Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đồng Nai phối hợp Báo Sài gòn Tiếp thị (ITPC) |
Triển khai theo chuỗi Hội chợ HVNCLC trong toàn quốc |
2 |
HCTL sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và làng nghề khu vực miền Đông Nam bộ |
Tháng 6/2011 |
400 |
Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh |
Trung tâm Khuyến công Đồng Nai |
KP từ nguồn khác |
3 |
Lễ hội mua sắm |
Quý IV/2011 |
400 |
Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đồng Nai phối hợp Công ty Cổ phần TMDV Hàng Việt |
KP tự cân đối |
II |
HCTL TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN, THỊ XÃ: |
Do các doanh nghiệp tổ chức sự kiện đăng ký tại Sở Công thương Đồng Nai và tổ chức thực hiện theo nguyên tắc lấy thu bù chi./. |
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NGOÀI TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 24 tháng 01 năm 2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
STT |
Nội dung |
Thời gian |
Nơi tổ chức |
Quy mô |
Đơn vị chủ trì |
Ghi chú |
1 |
HCTL Festival Lâm sản Bình Định |
Quý I/2011 |
Bình Định |
08 doanh nghiệp |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại |
|
2 |
Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột |
Tháng 3/2011 |
TP. Buôn Mê Thuột |
04 doanh nghiệp |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại |
|
3 |
Chợ công nghệ và thiết bị vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2011 |
Tháng 7/2011 |
Quảng Nam |
08 doanh nghiệp |
Sở Khoa học và Công nghệ |
KP từ nguồn khác |
4 |
HCTL Quốc tế Vietbuild 2011 |
Quý III/2011 |
TP HCM |
08 doanh nghiệp |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại |
|
5 |
HCTL Công thương Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam & Đông Nam bộ 2011 |
Quý III/2011 |
Bà Rịa - Vũng Tàu |
12 doanh nghiệp |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại |
Tổ chức luân phiên các tỉnh Đông Nam bộ |
6 |
HCTL Đồ gỗ & thủ công mỹ nghệ TP HCM - EXPO. HCM 2011 |
Quý III/2011 |
TP HCM |
10 doanh nghiệp |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại |
|
7 |
HCTL Nông nghiệp - Nông thôn khu vực Nam bộ 2011 |
Tháng 10/2011 |
Khu vực Nam bộ |
06 doanh nghiệp |
Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai |
Do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức |
8 |
HCTL Hợp tác xã & Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2011 |
Tháng 12/2011 |
Hà Nội |
08 doanh nghiệp |
Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai |
Giới thiệu một số mặt hàng thủ công mỹ nghệ, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp của hợp tác xã và doanh nghiệp |
9 |
Diễn đàn đầu tư Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam |
Năm 2011 |
Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam |
04 gian |
Sở Kế hoạch -Đầu tư |
Phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại, BQL các KCN, Sở Xây dựng |
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM, THAM GIA ĐOÀN GIAO THƯƠNG TẠI NƯỚC NGOÀI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 24/01/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
STT |
Nội dung |
Thời gian |
Địa điểm |
Số doanh nghiệp/thành viên đoàn |
Đơn vị chủ trì |
Ghi chú |
1 |
HCTL đồ gỗ thủ công mỹ nghệ tại CHLB Đức |
Quý III/2011 |
CHLB Đức |
05 doanh nghiệp |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại phối hợp với Hiệp hội Gốm mỹ nghệ, Hiệp hội Chế biến lâm sản Đồng Nai |
Tạo điều kiện cho các mặt hàng thương hiệu Việt Nam thâm nhập vào thị trường CHLB Đức |
2 |
Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tại Úc |
Tháng 10-11 năm 2011 |
Úc |
16 người |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, Ban Quản lý các Khu công nghiệp, các Hiệp hội ngành nghề |
Thu hút đầu tư vào các lĩnh vực: Cảng biển, xử lý môi trường, khu HCTL Long Thành,… Kết hợp phát triển các hoạt động giao thương tiêu thụ các sản phẩm chủ lực của tỉnh |
3 |
Đoàn giao thương phát triển thị trường Lào |
Năm 2011 |
Viêng - Chăn, Lào |
15 người |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, các Hiệp hội ngành nghề |
Theo chương trình thường niên của Bộ Công thương |
4 |
Đoàn giao thương phát triển thị trường Campuchia |
Năm 2011 |
Phnôm Pênh, Campuchia |
15 người |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, các Hiệp hội ngành nghề |
Theo chương trình thường niên của Bộ Công thương |
HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
(Ban hành kèm theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 24/01/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
STT |
Nội dung |
Thời gian |
Địa điểm |
Đơn vị chủ trì |
Ghi chú |
1 |
Liên kết phát triển hệ thống phân phối hợp lý, hiệu quả |
Quý II/2011 |
Thành phố Biên Hòa |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại chủ trì, phối hợp Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam; BQL các chợ, phòng KT/KT và Hạ tầng các huyện, thị xã, TP. Biên Hòa |
Gặp gỡ, liên kết nhà sản xuất, phân phối và người bán lẻ nhằm tăng cường phát triển hệ thống phân phối nội địa tại các chợ, điểm bán lẻ trên địa bàn |
2 |
Liên kết phát triển vùng cung cấp sản phẩm, nguyên liệu bền vững |
Quý III/2011 |
Thị xã Long Khánh |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại chủ trì, phối hợp Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Hội Nông dân tỉnh |
Nhằm hỗ trợ các trang trại, cơ sở sản xuất nhỏ tăng cường liên kết tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp bền vững vào các siêu thị, trung tâm thương mại |
3 |
Hội thảo phát triển thị trường xuất khẩu trọng điểm |
Quý I-IV/2011 |
Thành phố Biên Hòa |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, các Hiệp hội ngành nghề |
Nhằm giúp các doanh nghiệp xuất khẩu nâng cao khả năng thâm nhập và mở rộng thị trường xuất khẩu |
TẬP HUẤN, ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 24/01/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
STT |
Nội dung |
Thời gian |
Địa điểm |
Số lượng học viên |
Đơn vị chủ trì |
1 |
Luật trong kinh doanh thương mại Quốc tế chuyên đề "Đàm phán, hợp đồng và giải quyết tranh chấp phát sinh từ hợp đồng kinh doanh" |
Quý II/2011 |
TP. Biên Hòa |
100 |
Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai |
HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CHUYÊN ĐỀ "NÔNG DÂN - NÔNG NGHIỆP - NÔNG THÔN"
(Ban hành kèm theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 24/01/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
STT |
Nội dung |
Số lượng |
Thời gian |
Địa điểm |
Đơn vị chủ trì |
I |
HỘI THẢO |
|
|
|
|
1 |
Hội thảo liên kết phát triển thị trường sản phẩm nông nghiệp khu vực Miền Đông Nam bộ |
01 lớp |
01 ngày |
TP. Biên Hòa |
Liên minh Hợp tác xã tỉnh Đồng Nai chủ trì, phối hợp Liên minh Hợp tác xã các tỉnh Miền Đông Nam bộ và các sở, ngành có liên quan |
II |
TẬP HUẤN |
|
|
|
|
1 |
Nghiệp vụ tham gia sàn giao dịch kết nối cung cầu nông nghiệp thực phẩm: - Hướng dẫn nghiệp vụ thu thập, xử lý và cung cấp thông tin thị trường - Hỗ trợ hoàn thiện sản phẩm (nhãn hiệu, bao bì, đóng gói) - Dịch vụ tư vấn tiêu thụ sản phẩm và xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu |
02 lớp |
Quý II/2011 02 ngày/lớp |
TP. Biên Hòa |
Hội Nông dân tỉnh chủ trì, phối hợp các Trường Đại học Nông lâm, Đại học Kinh tế TP. HCM |
HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI: NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM
(Ban hành kèm theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 24/01/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
STT |
Chủ đề |
Số lần thực hiện |
Thời gian |
Địa điểm |
Đơn vị chủ trì |
Ghi chú |
1 |
Hàng Việt về nông thôn |
09 phiên |
Năm 2011 |
Trên địa bàn 09 huyện |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại chủ trì, phối hợp CLB doanh nghiệp đưa hàng về nông thôn |
Tổ chức chương trình hàng Việt về nông thôn nhằm tăng cường công tác quảng bá hàng Việt, đồng thời cung cấp các sản phẩm có thương hiệu uy tín đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý |
2 |
Phiên chợ vui công nhân |
02 phiên |
Năm 2011 |
Tại các khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh Đồng Nai |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại |
Gồm các hoạt động tạo ra sân chơi lành mạnh cho công nhân như: Cắt tóc, khám bệnh, tư vấn sức khỏe, trò chơi gameshow, văn nghệ, mua hàng Việt Nam khuyến mãi,… |
3 |
Tuần hàng Việt Nam |
01 đợt |
Năm 2011 |
Trên địa bàn tỉnh Đồng Nai |
Trung tâm Xúc tiến Thương mại |
Tổ chức cho các doanh nghiệp đồng loạt xây dựng các chương trình kích cầu thị trường nhằm phục hồi sức mua tại các thời điểm trong năm |
BẢNG TỔNG HỢP TÀI CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NĂM 2011
(Ban hành kèm theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 24/01/2011 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)
Đơn vị tính: Triệu đồng
TT |
Nội dung |
Tự cân đối/KP khác |
Hỗ trợ từ quỹ XTTM |
I |
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TRONG NƯỚC |
|
1.350 |
A |
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM TRONG TỈNH |
|
0 |
1 |
HCTL hàng Việt Nam chất lượng cao lần IV - Đồng Nai |
Tự cân đối |
0 |
2 |
HCTL sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và làng nghề khu vực Miền Đông Nam bộ |
KP từ nguồn khác |
0 |
3 |
Lễ hội mua sắm |
Tự cân đối |
0 |
B |
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NGOÀI TỈNH |
|
950 |
1 |
HCTL Festival lâm sản tại Bình Định |
|
140 |
2 |
Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột |
|
75 |
3 |
Chợ công nghệ và thiết bị vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên năm 2011 |
KP từ nguồn khác |
|
4 |
HCTL Quốc tế Vietbuild 2011 tại TP.HCM |
|
150 |
5 |
HCTL Công thương Vùng Kinh tế trọng điểm Miền Đông Nam bộ 2011 do tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đăng cai tổ chức |
|
115 |
6 |
HCTL đồ gỗ & thủ công mỹ nghệ TP HCM - EXPO. HCM 2011 |
|
150 |
7 |
HCTL nông nghiệp - nông thôn khu vực Nam bộ 2011 |
|
90 |
8 |
HCTL hợp tác xã và doanh nghiệp vừa và nhỏ 2011 tại Hà Nội |
|
90 |
9 |
Diễn đàn đầu tư Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam |
|
140 |
C |
HỖ TRỢ CÁC DOANH NGHIỆP CÓ SẢN PHẨM MỤC TIÊU THAM GIA VÀO HCTL và HCTL TRỰC TUYẾN |
|
400 |
II |
HỘI CHỢ TRIỂN LÃM, KHẢO SÁT NƯỚC NGOÀI |
|
1.516 |
1 |
HCTL đồ gỗ thủ công mỹ nghệ tại CHLB Đức |
|
500 |
2 |
Xúc tiến thương mại và đầu tư tại Úc |
|
750 |
3 |
Đoàn giao thương phát triển thị trường Lào |
|
176 |
4 |
Đoàn giao thương phát triển thị trường Campuchia |
|
90 |
III |
HỘI NGHỊ, HỘI THẢO |
|
70 |
1 |
Liên kết phát triển hệ thống phân phối hợp lý, hiệu quả |
|
20 |
2 |
Liên kết phát triển vùng cung cấp sản phẩm, nguyên liệu bền vững |
|
20 |
3 |
Hội thảo phát triển thị trường xuất khẩu trọng điểm |
|
30 |
IV |
TẬP HUẤN, ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ |
|
20 |
1 |
Luật trong kinh doanh thương mại Quốc tế chuyên đề "Đàm phán, hợp đồng và giải quyết tranh chấp phát sinh từ hợp đồng kinh doanh" |
|
20 |
V |
HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CHUYÊN ĐỀ: "NÔNG DÂN - NÔNG NGHIỆP - NÔNG THÔN" |
|
130 |
A |
HỘI THẢO |
|
30 |
1 |
Hội thảo liên kết phát triển thị trường sản phẩm nông nghiệp khu vực Miền Đông Nam bộ |
|
30 |
B |
TẬP HUẤN |
|
100 |
1 |
Nghiệp vụ tham gia sàn giao dịch kết nối cung cầu nông nghiệp thực phẩm (02 lớp, mỗi lớp 02 ngày) - Hướng dẫn nghiệp vụ thu thập, xử lý và cung cấp thông tin thị trường - Hỗ trợ hoàn thiện sản phẩm (nhãn hiệu, bao bì, đóng gói) - Dịch vụ tư vấn tiêu thụ sản phẩm và xúc tiến thương mại - Kết nối cung cầu |
|
100 |
VI |
HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI CHUYÊN ĐỀ: "NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM" |
|
620 |
1 |
Hàng Việt về nông thôn 09 lần cho 09 huyện |
|
270 |
2 |
Phiên chợ vui công nhân (02 lần) cho 02 khu công nghiệp lớn |
|
200 |
3 |
Tuần hàng Việt Nam (01 đợt) phát động trên phạm vi toàn tỉnh |
|
150 |
VII |
HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI KHÁC |
|
210 |
|
TỔNG CỘNG: |
|
3.916 |
Viết bằng chữ: Ba tỷ chín trăm mười sáu triệu đồng./. |
Quyết định 72/2010/QĐ-TTg ban hành Quy chế xây dựng, quản lý và thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia Ban hành: 15/11/2010 | Cập nhật: 23/11/2010