Quyết định 1541/QĐ-UBND năm 2011 về thành lập Trung tâm Bơi lặn trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh
Số hiệu: 1541/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Trà Vinh Người ký: Trần Khiêu
Ngày ban hành: 27/09/2011 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Văn hóa , thể thao, du lịch, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TRÀ VINH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1541/QĐ-UBND

Trà Vinh, ngày 27 tháng 9 năm 2011

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC THÀNH LẬP TRUNG TÂM BƠI LẶN TRỰC THUỘC SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH TRÀ VINH

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TRÀ VINH

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;

Căn cứ Thông tư liên tịch số 43/2008/TTLT-BVHTTDL-BNV ngày 06/6/2008 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Nội vụ hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thuộc UBND cấp tỉnh, Phòng Văn hóa và Thông tin thuộc UBND cấp huyện;

Căn cứ Quyết định số 1278/QĐ-UBND ngày 29/8/2008 của UBND tỉnh về việc phê duyệt đề án tổ chức bộ máy và chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh;

Xét Tờ trình số 143/TTr-SVHTTDL ngày 15/7/2011 của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tờ trình số 359/TTr-SNV ngày 20/9/2011 của Giám đốc Sở Nội vụ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Trung tâm Bơi lặn trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh.

Điều 2. Vị trí của Trung tâm Bơi lặn:

Trung tâm Bơi lặn là đơn vị sự nghiệp có thu, trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng theo tên gọi và được mở tài khoản theo quy định của pháp luật.

Điều 3. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Trung tâm Bơi lặn:

1. Thực hiện theo Đề án số 01/ĐA-SVHTTDL ngày 01/7/2011 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh.

2. Thực hiện các mặt công tác khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và cơ quan chuyên ngành Trung ương.

Điều 4. Về tổ chức bộ máy và biên chế:

1. Trung tâm Bơi lặn có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc; việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, kỷ luật Giám đốc, Phó Giám đốc thực hiện theo phân cấp của UBND tỉnh Trà Vinh và theo quy định của pháp luật.

2. Giám đốc là người đứng đầu Trung tâm, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và trước pháp luật về toàn bộ các hoạt động của Trung tâm Bơi lặn.

3. Phó Giám đốc là người giúp Giám đốc, phụ trách một hoặc một số lĩnh vực công tác do Giám đốc phân công, chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về các nhiệm vụ công tác được giao.

4. Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định cơ cấu tổ chức của Trung tâm Bơi lặn. Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ được thành lập dựa trên nguyên tắc tinh gọn, bảo đảm bao quát các lĩnh vực công tác của Trung tâm, không chồng chéo chức năng, nhiệm vụ của từng phòng.

5. Biên chế của Trung tâm Bơi lặn là biên chế sự nghiệp do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định giao. Ngoài số lượng chỉ tiêu biên chế sự nghiệp được giao, tùy theo tình hình thực tế và khối lượng công việc, Trung tâm Bơi lặn được sử dụng kinh phí từ nguồn thu của đơn vị để hợp đồng lao động theo quy định của Bộ Luật Lao động, số lượng lao động hợp đồng do Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét, quyết định.

Điều 5. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thủ trưởng các Sở - Ban ngành tỉnh và Chủ tịch UBND huyện - thành phố căn cứ Quyết định này thi hành.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH





Trần Khiêu