Quyết định 1039/QĐ-UBND năm về phê duyệt Quy chế phối hợp trong công tác quản lý nhà nước, quản lý thu thuế đối với hoạt động kinh doanh vận tải
Số hiệu: 1039/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Ninh Người ký: Bùi Văn Khắng
Ngày ban hành: 24/03/2020 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Thuế, phí, lệ phí, Thương mại, đầu tư, chứng khoán, Giao thông, vận tải, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NINH

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1039/QĐ-UBND

Quảng Ninh, ngày 24 tháng 3 năm 2020

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY CHẾ PHỐI HỢP TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC, QUẢN LÝ THU THUẾ ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VẬN TẢI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NINH

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Luật Giao thông đường bộ số 23/2008/QH12 ngày 13/11/2012;

Căn cứ Luật Quản lý thuế số 38/2019/QH ngày 13/6/2019;

Căn cứ Nghị định số 86/2014/NĐ-CP ngày 10/9/2014 của Chính phủ quy định kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô;

Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt;

Căn cứ Thông tư 63/2014/TT-BGTVT ngày 07/11/2014 của Bộ Giao thông vận tải quy định về tổ chức quản lý hoạt động vận tải bằng xe ô tô và dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ và được sửa đổi, bổ sung một số điều tại Thông tư 60/2015/TT-BGTVT ngày 02/11/2015;

Căn cứ Thông tư 10/2015/TT-BGTVT ngày 15/4/2015 của Bộ Giao thông vận tải quy định trách nhiệm và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải bằng xe ô tô;

Xét đề nghị của Sở Giao thông vận tải tại Tờ trình số 5571/SGTVT-TTr ngày 08/11/2019,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế phối hợp trong công tác quản lý nhà nước, quản lý thu thuế đối với hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND dân tỉnh; Cục trưởng Cục Thuế; Giám đốc các Sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.

 


Nơi nhận:
- Thường trực TU, HĐND tỉnh (b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- TT Ban ATGT tỉnh; các sở, ngành: GTVT, NV, KHĐT, TC, KHCN, TTTT, Cục thuế tỉnh, Công an tỉnh; BCH BĐBP tỉnh; TTTT tỉnh (đưa tin); UBND các huyện, thị xã, TP;
- Hiệp hội vận tải ô tô Quảng Ninh; Các TT đăng kiểm cơ giới trên địa bàn tỉnh; Các Trạm thu phí đường bộ và Công ty các đơn vị quản lý, kinh doanh khai thác bến xe trên địa bàn tỉnh;
- Lưu: VT, XD2.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Bùi Văn Khắng

 

QUY CHẾ

VỀ VIỆC PHỐI HỢP TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC, QUẢN LÝ THU THUẾ ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VẬN TẢI TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG NINH
(Ban hành kèm theo Quyết định số
1039/QĐ-UBND ngày 24/3/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

Quy chế này quy định cơ chế phối hợp giữa các Sở, Ban, Ngành, địa phương liên quan trong công tác quản lý thu thuế đối với hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

1. Các Sở, Ban, Ngành, địa phương liên quan trong công tác quản lý thu thuế đối với hoạt động kinh vận tải trên địa bàn tỉnh.

2. Các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải.

Điều 3. Mục đích

1. Tăng cường phối hợp giữa Sở, Ban, Ngành liên quan với các địa phương trên địa bàn tỉnh trong công tác quản lý hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ, đường thủy nội địa; quản lý thu nộp ngân sách đối với hoạt động này trên địa bàn.

2. Nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý Nhà nước, tăng cường công tác quản lý hoạt động kinh doanh vận tải và chấp hành nghĩa vụ kê khai nộp thuế với Nhà nước.

Điều 4. Nguyên tắc phối hợp

1. Đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

2. Việc phối hợp phải được thực hiện thường xuyên, liên tục hoặc đột xuất theo yêu cầu công việc giữa các Sở, Ban, Ngành, địa phương liên quan

3. Việc phối hợp không làm ảnh hưởng đến chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các ngành, các cơ quan có liên quan theo quy định của pháp luật và đảm bảo sự quản lý nhà nước được thống nhất trên các lĩnh vực, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân thực hiện nghĩa vụ tài chính với ngân sách nhà nước.

4. Các cơ quan chức năng liên quan có trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ các nội dung, tài liệu cần thiết và phối hợp giải quyết kịp thời các thủ tục hành chính trong phạm vi thời gian quy định đối với loại thủ tục hành chính đó theo nội dung đã được công bố tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh.

5. Những vướng mắc phát sinh trong quá trình phối hợp công tác phải được các cơ quan bàn bạc để thống nhất phương án giải quyết. Trường hợp không thống nhất được phương án giải quyết thì báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh để xin ý kiến chỉ đạo.

6. Việc phối hợp xử lý các hành vi vi phạm của người nộp thuế thuộc thẩm quyền xử lý của sở, ban, ngành nào thì phải chuyển hồ sơ về cơ quan đó để xử lý. Kết quả xử lý phải được thông báo cho các sở, ban, ngành và cơ quan có liên quan được biết.

7. Nội dung thông tin trao đổi và phối hợp công tác giữa các cơ quan được quản lý theo quy định của pháp luật và quy định về bảo vệ bí mật nhà nước, chỉ được sử dụng trong công tác quản lý thu, nộp ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

8. Trước mắt, Cục thuế tỉnh Quảng Ninh lập ngay hòm thư công vụ chung và chia sẻ tài khoản sử dụng để các cơ quan liên quan cập nhật thông tin quản lý về phương tiện vận tải theo nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch về đổi mới, tăng cường công tác quản lý nhà nước, quản lý thu thuế đối với hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh của Ủy ban nhân dân tỉnh. Về lâu dài, Cục thuế tỉnh Quảng Ninh chủ trì, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh cho phép xây dựng phần mềm chung của tỉnh thực hiện kết nối với các phần mềm quản lý số liệu hiện tại của các cơ quan liên quan.

Điều 5. Nội dung phối hợp

Tuyên truyền, trao đổi thông tin, thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm về điều kiện kinh doanh vận tải, pháp luật thuế đối với đơn vị hoạt động kinh doanh vận tải.

Chương II

QUY ĐỊNH CỤ THỂ

Điều 6. Phối hợp công tác tuyên truyền

Hàng năm, Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp cùng Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh, Hiệp hội vận tải ô tô Quảng Ninh tổ chức tuyên truyền việc thực hiện nghĩa vụ thuế tại Hội nghị tập huấn phổ biến các văn bản quy định của pháp luật về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải; tập huấn nghiệp vụ cho lái xe và nhân viên phục vụ trên xe kinh doanh vận tải (do Hiệp hội vận tải tổ chức) trên địa bàn. Đặc biệt lưu ý tuyên truyền đối với các đơn vị không thực hiện kê khai thuế, hoặc nộp thuế không đầy đủ theo số lượng phương tiện đã đăng ký hoạt động kinh doanh vận tải với Sở Giao thông vận tải.

Điều 7. Phối hợp công tác trao đổi thông tin

1. Sở Giao thông vận tải có trách nhiệm cung cấp:

- Danh sách và địa chỉ các đơn vị đã được cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô.

- Danh sách các xe ô tô kinh doanh vận tải đã được cấp phù hiệu trên địa bàn tỉnh.

- Danh sách các xe ô tô vi phạm về điều kiện kinh doanh vận tải bị thu hồi phù hiệu có thời hạn.

- Danh sách các xe ô tô mang biển kiểm soát ngoài tỉnh đăng ký hoạt động kinh doanh vận tải tại Quảng Ninh.

- Danh sách các phương tiện thủy nội địa đăng ký tại Quảng Ninh

- Thông tin hợp đồng vận chuyển khách của của các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng.

- Danh sách các phương tiện thủy nội địa mang biển kiểm soát tại Quảng Ninh xóa đăng ký, xe ô tô mang biển kiểm soát tại Quảng Ninh xin xác nhận tình trạng kinh doanh để chuyển vùng hoạt động sang địa phương khác.

- Danh sách các phương tiện mang biển soát ngoài tỉnh chuyển đến hoạt động kinh doanh vận tải tại Quảng Ninh.

- Giá vé của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải đã thực hiện kê khai theo quy định của Luật giá

2. Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh có trách nhiệm cung cấp thông tin về dữ liệu lệnh xuất bến đối với các tàu vận chuyển khách, vận chuyển hàng hóa tại các cảng, bến thủy nội địa được giao quản lý trên địa bàn tỉnh

3. Công an tỉnh:

- Dựa trên danh sách xe ô tô xác nhận tình trạng kinh doanh để chuyển vùng hoạt động sang địa phương khác của Sở Giao thông vận tải cung cấp, Công an tỉnh cung cấp thông tin về chủ xe, địa chỉ của chủ xe.

- Cung cấp danh sách các phương tiện vi phạm bị lực lượng cảnh sát giao thông xử lý vi phạm hành chính, đặc biệt các phương tiện thuộc diện kinh doanh không có phù hiệu tham hoạt động kinh doanh vận tải.

4. Công ty Cổ phần đăng kiểm xe cơ giới đường bộ có trách nhiệm cung cấp thông tin liên quan đến xe ô tô đăng ký kinh doanh vận tải theo giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường bao gồm: biển số xe, tải trọng, số người được chở.

5. Sở Kế hoạch đầu tư có trách nhiệm cung cấp thông tin về việc thành lập mới, đăng ký thay đổi nội dung kinh doanh, chuyển đổi loại hình, sáp nhập, chia tách giải thể của các doanh nghiệp, liên hiệp Hợp tác xã có đăng ký mã ngành nghề liên quan đến hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh thông qua hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp Quốc gia và hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký Hợp tác xã”

6. Sở Khoa học công nghệ cung cấp thông tin liên quan đến tổng số km xe chạy trên đồng hồ tính tiền được lắp đặt trên xe taxi của tất cả các đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe taxi trên địa bàn tỉnh.

7. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố:

- Chỉ đạo phòng Kế hoạch - Tài Chính cung cấp danh sách các hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (có ngành liên quan đến hoạt động kinh doanh vận tải) cho Chi cục Thuế cấp huyện.

- Chỉ đạo Ủy ban nhân dân cấp xã thực hiện điều tra, tổng hợp các cá nhân có phương tiện đang hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn quản lý

- Cung cấp danh sách các đơn vị kinh doanh và phương tiện kinh doanh vận tải trên địa bàn quản lý.

8. Căn cứ danh sách và địa chỉ các đơn vị (có mã số thuế) do các cơ quan liên quan cung cấp, Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh cung cấp:

- Các đơn vị kinh doanh vận tải không thực hiện đăng ký, kê khai nộp thuế.

- Các đơn vị kinh doanh vận tải nộp thuế không đầy đủ theo số lượng phương tiện đã đăng ký với Sở Giao thông vận tải.

- Các đơn vị nợ thuế phải áp dụng biện pháp cưỡng chế nợ thuế.

- Các đơn vị không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký với cơ quan thuế.

- Các đơn vị tạm ngừng hoạt động, giải thể, phá sản.

9. Các Trạm thu phí đường bộ và các đơn vị quản lý bến xe, bến tàu trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cung cấp cho cơ quan thuế thông tin về một số phương tiện đã qua Trạm thu phí, qua bến xe, bến tàu từ phần mềm lưu trữ dữ liệu (cụ thể: số lần phương tiện qua trạm trong tháng, quý, năm gồm vé lượt, vé tháng, vé quý, trọng tải (nếu có)...) khi có văn bản đề nghị của cơ quan thuế.

10. Thời gian báo cáo số liệu quản lý của các cơ quan liên quan

- Định kỳ trước ngày 05 của tháng đầu quý: Sở Khoa học công nghệ, Ủy ban nhân dân cấp huyện, các trung tâm, đơn vị đăng kiểm xe cơ giới đường bộ phải cung cấp đầy đủ thông tin lên hòm thư công vụ chung (hoặc phần mềm quản lý) của tỉnh.

- Định kỳ trước ngày 08 của tháng đầu quý, Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh phải cung cấp đầy đủ thông tin lên hòm thư công vụ chung (hoặc phần mềm quản lý) của tỉnh.

- Định kỳ trước ngày 10 của tháng đầu quý, các Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở Giao thông vận tải phải cung cấp đầy đủ thông tin lên hòm thư công vụ chung (hoặc phần mềm quản lý) của tỉnh.

- Định kỳ trước ngày 12 của tháng đầu quý, Công an tỉnh cung cấp đầy đủ thông tin lên hòm thư công vụ chung (hoặc phần mềm quản lý) của tỉnh.

- Định kỳ trước ngày 15 của tháng đầu quý, Cục thuế tỉnh Quảng Ninh phải cung cấp đầy đủ thông tin lên hòm thư công vụ chung (hoặc phần mềm quản lý) của tỉnh.

Điều 8. Phối hợp kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các đơn vị kinh doanh vận tải

1. Kế hoạch thanh, kiểm tra, nội dung, thành phần đoàn kiểm tra

- Hàng năm, căn cứ vào đề xuất Kế hoạch thanh, kiểm tra của từng cơ quan liên quan, Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt nội dung, thành phần đoàn thanh, kiểm tra các đơn vị kinh doanh vận tải.

- Đối với các cuộc thanh kiểm tra đột xuất theo quy định của pháp luật, cơ quan nào chủ trì sẽ trao đổi và mời các cơ quan liên quan khác tham gia (nếu thấy cần thiết); các cơ quan được mời tham gia có trách nhiệm cung cấp số liệu, tích cực phối hợp xử lý theo quy định của pháp luật.

2. Để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, khi phát hiện vi phạm, ngoài xử phạt vi phạm hành chính, truy thu thuế theo quy định, các ngành áp dụng các biện pháp xử phạt bổ sung như sau:

a) Sở Giao thông vận tải

- Đối với các đơn vị đã được cấp giấy phép kinh doanh vận tải, cấp phù hiệu cho phương tiện kinh doanh vận tải trong quá trình thanh tra, kiểm tra phát hiện có vi phạm về điều kiện kinh doanh vận tải, Sở Giao thông vận tải sẽ thực hiện thu hồi phù hiệu của xe ô tô vi phạm (kể cả các cá nhân kinh doanh vận tải gửi xe vào doanh nghiệp, Hợp tác xã thông qua hợp đồng thuê xe, hợp đồng dịch vụ dưới hình thức hợp tác kinh doanh), giấy phép kinh doanh vận tải của đơn vị vi phạm.

- Tạm dừng cấp phù hiệu đối với các đơn vị kinh doanh vận tải chưa hoàn thành nghĩa vụ thuế khi có văn bản đề nghị của Cục thuế tỉnh Quảng Ninh.

- Chỉ đạo Thanh tra giao thông phối hợp với cơ quan Thuế kiểm tra, xử lý các phương tiện vận tải đang hoạt động kinh doanh nhưng không có Giấy phép kinh doanh vận tải.

b) Công an tỉnh

- Xử lý nghiêm các trường hợp mua, bán, cho tặng phương tiện không thực hiện thủ tục sang tên đổi chủ.

- Chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện kiểm tra, xử lý các xe ô tô vận tải tham gia giao thông có vận chuyển hàng hóa, hành khách nhưng không có Giấy phép kinh doanh vận tải (hoặc phù hiệu) do Sở Giao thông vận tải cấp.

- Khi có văn bản đề nghị của cơ quan Thuế đối với các chủ phương tiện hoạt động kinh doanh vận tải còn nợ đọng thuế, làm thủ tục xin rút hồ sơ đăng ký xe để chuyển vùng hoặc sang tên, đổi chủ xe, Cơ quan Công an phối hợp với cơ quan Thuế để xử lý theo quy định.”

c) Các trung tâm, đơn vị đăng kiểm xe cơ giới đường bộ: Cảnh báo trên toàn hệ thống đăng kiểm xe cơ giới đường bộ trên toàn quốc, từ chối thực hiện đăng kiểm đối với các phương tiện vi phạm về điều kiện kinh doanh vận tải theo đề nghị của Sở Giao thông vận tải và các phương tiện vi phạm về nghĩa vụ thuế theo đề nghị của Cục thuế tỉnh Quảng Ninh.

d) Sở Khoa học công nghệ xử lý các đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe taxi có hành vi can thiệp làm sai lệch kết quả của đồng hồ tính tiền được lắp đặt trên xe taxi.

e) UBND cấp huyện:

- Chỉ đạo phòng Kế hoạch - Tài Chính thực hiện thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với hợp tác xã, hộ cá thể vi phạm quy định về nghĩa vụ thuế.

- Chỉ đạo thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành (bao gồm: Thuế, Công an, bộ phận quản lý giao thông vận tải, bộ phận đăng ký kinh doanh, cơ quan quản lý thị trường, bộ đội biên phòng, UBND xã, phường, thị trấn,...) kiểm tra, xử lý các chủ phương tiện không hợp tác kê khai nộp thuế hoặc để nợ đọng thuế;

- Chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn, Hội đồng tư vấn thuế, công an xã, phường, thị trấn, tổ trưởng tổ dân phố, khối phố phối hợp với Đội thuế liên, xã, phường, thị trấn thống kê hộ gia đình, cá nhân có phương tiện kinh doanh vận tải trên địa bàn thôn, tổ dân phố để làm cơ sở lập bộ, khoán thuế cho năm sau.

f) Cục thuế tỉnh Quảng Ninh

- Đối với các đơn vị kinh doanh vận tải thuộc đối tượng phải có giấy phép kinh doanh vận tải nhưng không làm thủ tục cấp giấy phép kinh doanh vận tải thì Cục Thuế tỉnh chuyển thông tin về Sở Kế hoạch đầu tư, Sở Giao thông vận tải và yêu cầu đơn vị liên hệ với các sở, ngành liên quan cấp giấy phép kinh doanh vận tải theo quy định.

- Tổng hợp các xe ô tô có biển số đăng ký tại Quảng Ninh chuyển sang địa phương khác hoạt động nhưng chưa hoàn thiện nghĩa vụ thuế tại Quảng Ninh để đề nghị Cục thuế các địa phương khác quản lý theo quy định.

- Thực hiện các biện pháp cưỡng chế nợ thuế theo quy định nhằm bắt buộc phải thực hiện nghĩa vụ thuế đối với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải theo đúng quy định của Luật Quản lý thuế.

- Tổng hợp số liệu các phương tiện, đơn vị kinh doanh vận tải vi phạm về nghĩa vụ thuế, gửi bằng văn bản đề nghị các cơ quan liên quan xử lý theo quy định của pháp luật.

g) Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các đơn vị trực thuộc không làm thủ tục xuất nhập biên cho phương tiện của các tổ chức, cá nhân kinh doanh vận tải thủy bằng phương tiện thủy nội địa có dấu hiệu vi phạm pháp luật thuế hoạt động trên sông biên giới theo đề nghị của cơ quan Thuế.

Chương III

ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Điều 9. Khen thưởng, xử lý vi phạm

1. Các tổ chức, cá nhân có thành tích trong việc tổ chức thực hiện Quy chế này sẽ được khen thưởng theo quy định.

2. Các tổ chức, cá nhân vi phạm Quy chế, tùy theo mức độ vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Điều 10. Tổ chức thực hiện

1. Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Cục thuế tỉnh Quảng Ninh có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện Quy chế này.

2. UBND cấp huyện căn cứ nội dung Quy chế này ban hành Quy chế phối hợp giữa các cơ quan chuyên môn cấp huyện trong công tác thu, nộp ngân sách trên địa bàn.

3. Các cơ quan tham gia Quy chế chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, các đơn vị cấp huyện, thành phố thuộc ngành thực hiện Quy chế phối hợp.

4. Trong quá trình thực hiện Quy chế, nếu có khó khăn, vướng mắc phát sinh, các cơ quan liên quan phản ảnh bằng văn bản kịp thời về Sở Giao thông vận tải để tổng hợp và phối hợp cơ quan liên quan tham mưu trình UBND tỉnh xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp./.