Quyết định 07/2010/QĐ-UBND quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại cơ quan hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh Điện Biên do Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên ban hành
Số hiệu: 07/2010/QĐ-UBND Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Tỉnh Điện Biên Người ký: Đinh Tiến Dũng
Ngày ban hành: 21/07/2010 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Tài chính, Cán bộ, công chức, viên chức, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐIỆN BIÊN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------

Số: 07/2010/QĐ-UBND

Điện Biên Phủ, ngày 21 tháng 7 năm 2010

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH MỨC PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI CƠ QUAN HÀNH CHÍNH CÁC CẤP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐIỆN BIÊN

UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐIỆN BIÊN

Căn cứ Luật tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân ngày 03 tháng 12 năm 2004;
Căn cứ Quyết định số: 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Thực hiện Nghị quyết số: 190/2010/NQ-HĐND ngày 16/17/2010 của Hội đồng nhân dân tỉnh về việc quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại cơ quan hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh Điện Biên;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành Quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại cơ quan hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh Điện Biên; cụ thể như sau:

1. Đối tượng được hưởng phụ cấp:

Cán bộ, công chức có thời gian làm việc thực tế theo quy định tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp được hưởng phụ cấp, bao gồm:

- Cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh.

- Cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.

- Cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở cấp xã.

2. Mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

2.1. Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh; Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện được hưởng mức phụ cấp: 150.000 đồng/người/tháng. Mỗi đơn vị bố trí tối đa không quá 02 cán bộ, công chức (Do Thủ trưởng đơn vị quyết định căn cứ vào khối lượng công việc thực tế của đơn vị).

2.2. Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở cấp xã được hưởng mức phụ cấp: 100.000 đồng/người/tháng. Mỗi đơn vị bố trí tối đa không quá 02 cán bộ, công chức (Do Thủ trưởng đơn vị quyết định căn cứ vào khối lượng công việc thực tế của đơn vị).

2.3. Đối với các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện cơ chế một cửa liên thông, thì số cán bộ, công chức được cấp có thẩm quyền Quyết định phân công làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được hưởng mức phụ cấp, tương ứng với từng cấp nêu trên.

3. Nguồn kinh phí chi trả:

Nguồn kinh phí chi trả phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả được lấy từ nguồn ngân sách địa phương và được bố trí trong dự toán ngân sách hàng năm của các cơ quan, đơn vị.

Điều 2. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/8/2010; bãi bỏ các quy định trước đây trái với quy định tại Quyết định này.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

TM. UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Đinh Tiến Dũng