Nghị quyết 27/NQ-HĐND năm 1992 về các đề án quản lý chuyên ngành
Số hiệu: 27/NQ-HĐND Loại văn bản: Nghị quyết
Nơi ban hành: Tỉnh Bến Tre Người ký: Dương Văn Ẩn
Ngày ban hành: 31/07/1992 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Giáo dục, đào tạo, Dân số, trẻ em, gia đình, bình đẳng giới, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 27/NQ-HĐND

Bến Tre, ngày 31 tháng 7 năm 1992

 

NGHỊ QUYẾT

VỀ CÁC ĐỀ ÁN QUẢN LÝ CHUYÊN NGÀNH

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE

Căn cứ Điều 120 của Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã được Chủ tịch Hội đồng Nhà nước nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam công bố ngày 18/4/1992;

Căn cứ vào Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân đã được Hội đồng Nhà nước nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam công bố ngày 11/7/1989;

Sau khi nghe Giám đốc Sở Giáo dục, Phó Chủ tịch Uỷ ban Dân số kế hoạch hoá gia đình được sự uỷ nhiệm của Uỷ ban nhân dân tỉnh báo cáo các đề án về quản lý chuyên ngành;

Sau khi nghe thuyết trình của Ban Văn hoá – Xã hội và ý kiến của Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh,

QUYẾT NGHỊ:

I. Nhất trí thông qua nội dung và những ý kiến bổ sung của các Đại biểu mà Đoàn thư ký đã tổng hợp báo cáo trước kỳ họp về 2 đề án:

1. Sắp xếp mạng lưới trường, kiện toàn tổ chức, đổi mới phân cấp quản lý ngành giáo dục – đào tạo ( từ năm học 1992 – 1993 đến năm học 1995 – 1996).

2. Công tác dân số kế hoạch hoá gia đình trong những năm 1992 – 1995.

II. Giao cho Uỷ ban nhân dân tỉnh căn cứ vào ý kiến đóng góp của các Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, chỉnh lý các đề án và nhanh chóng tổ chức triển khai cho các ngành, các cấp thực hiện có hiệu quả. Trong đó cần chú ý:

- Về đầu tư kinh phí, cần điều chỉnh hợp lý ngân sách, phải đảm bảo cân đối với mục tiêu kinh tế - xã hội và đề ra bước đi cụ thể về việc sắp xếp trường lớp cho phù hợp tình hình thực tế.

- Có biện pháp cụ thể, tích cực để đưa công tác dân số kế hoạch hoá gia đình đạt mục tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ V của Đảng bộ tỉnh đề ra.

Ban Văn hoá – xã hội của Hội đồng nhân dân tỉnh có trách nhiệm giúp Hội đồng nhân dân tỉnh giám sát, kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết này.

Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh có trách nhiệm cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và các ngành, các cấp tuyên truyền giáo dục, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia thực hiện Nghị quyết này.

Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân dân tỉnh khoá IV, kỳ họp thứ 10, thông qua ngày 31 tháng 7 năm 1992./.

 

 

 

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH




Dương Văn Ẩn

 





Hiện tại không có văn bản nào liên quan.