Nghị quyết 17/2005/NQ-HĐND về Đề án "Nâng cao chất lượng Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, giai đoạn 2006 - 2010"
Số hiệu: 17/2005/NQ-HĐND Loại văn bản: Nghị quyết
Nơi ban hành: Tỉnh An Giang Người ký: Võ Thanh Khiết
Ngày ban hành: 08/12/2005 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Văn hóa , thể thao, du lịch, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 17/2005/NQ-HĐND

Long Xuyên, ngày 08 tháng 12 năm 2005

 

NGHỊ QUYẾT

VỀ ĐỀ ÁN "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHONG TRÀO TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA, GIAI ĐOẠN 2006 - 2010"

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
KHÓA VII KỲ HỌP THỨ 5

(Từ ngày 06 đến ngày 08/12/2005)

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Trên cơ sở xem xét Tờ trình số 63/TT-HĐND ngày 17 tháng 11 năm 2005 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc đề nghị thông qua Đề án "Nâng cao chất lượng Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, giai đoạn 2006 - 2010"; Báo cáo thẩm tra của Ban Văn hóa - Xã hội và ý kiến của đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh,

QUYẾT NGHỊ:

Điều 1. Hội đồng nhân dân tỉnh tán thành Đề án "Nâng cao chất lượng Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, giai đoạn 2006 - 2010" như Tờ trình của Ủy ban nhân dân tỉnh; thống nhất ý kiến với Báo cáo thẩm tra của Ban Văn hóa - Xã hội về Đề án.

Hội đồng nhân dân tỉnh nhấn mạnh một số nội dung sau:

1. Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở tỉnh trong những năm qua đã thu được nhiều thành quả quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng, củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân. Cùng với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới, Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa phải được nâng lên về mặt chất lượng, không chạy theo thành tích, đảm bảo các yếu tố phát triển bền vững.

2. Để đảm bảo tính khả thi cho các giải pháp được nêu ra trong Đề án, cần chuẩn bị các điều kiện về vật chất và con người. Vì vậy, phải lưu ý đến giải pháp thứ 2, giải pháp thứ 5 và giải pháp thứ 6.

3. Về tổ chức thực hiện, cần chú ý tăng cường vai trò quản lý nhà nước của Ủy ban nhân dân các cấp và các ngành chức năng xuyên suốt trong quá trình triển khai thực hiện Đề án với phương châm "Thiết thực - hiệu quả - chất lượng".

Điều 2. Giao cho Ủy ban nhân dân tỉnh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức triển khai, thực hiện Đề án.

Điều 3. Giao cho Thường trực Hội đồng nhân dân và các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh phối hợp với Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức giám sát việc thực hiện Đề án này theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của mình, báo cáo Hội đồng nhân dân tỉnh trong những kỳ họp cuối năm.

Nghị quyết này đã được Hội đồng nhân dân tỉnh An Giang Khóa VII, kỳ họp thứ 5 thông qua ngày 08 tháng 12 năm 2005 và có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày thông qua./.

 

 

 

CHỦ TỊCH




Võ Thanh Khiết

 





Hiện tại không có văn bản nào liên quan.