Chỉ thị 25/1998/CT-UBND tổ chức điều tra hoạt động sản xuất công nghiệp
Số hiệu: 25/1998/CT-UBND Loại văn bản: Chỉ thị
Nơi ban hành: Tỉnh Quảng Bình Người ký: Phan Lâm Phương
Ngày ban hành: 20/07/1998 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Công nghiệp, Thống kê, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

UỶ BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 25/1998/CT-UBND

Đồng Hới, ngày 20 tháng 7 năm 1998

 

CHỈ THỊ

VỀ VIỆC TỔ CHỨC ĐIỀU TRA HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP

Thời gian qua các doanh nghiệp Nhà nước, các doanh nghiệp tư nhân, các công ty trách nhiệm hữu hạn, các hợp tác xã và các cơ sở sản xuất nhỏ trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp đã có nhiều nỗ lực, phát huy năng lực hiện có, hạn chế bớt những khó khăn phấn đấu đẩy mạnh sản xuất kinh doanh góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế của tỉnh.

Để đánh giá đầy đủ toàn diện hơn về tiềm năng kết quả sản xuất, năng lực, chất lượng, hiệu quả, mức độ hiện đại hoá ngành công nghiệp của tỉnh. Tổng cục Thống kê đã có Quyết định số 76/QĐ-TCTK ngày 02/3/1998 về việc điều tra toàn bộ hoạt động sản xuất công nghiệp thuộc tất cả các thành phần kinh tế trên phạm vi cả nước vào tháng 7 năm 1998. Để tổ chức và thực hiện tốt cuộc điều tra toàn bộ công nghiệp, UBND tỉnh yêu cầu các ngành. UBND các huyện, thị xã, các xã, phường, các cơ sở sản xuất công nghiệp thuộc các thành phần kinh tế thực hiện các công việc sau:

- Lãnh đạo các ngành và UBND các cấp tạo điều kiện thuận lợi để ngành Thống kê thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nội dung đảm bảo yêu cầu của cuộc điều tra.

- Cục Thống kê chịu trách nhiệm hướng dẫn triển khai thực hiện đầy đủ phương án điều tra của Tổng cục Thống kê cùng các ngành, UBND các cấp rà soát và thống kê đầy đủ các đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc các thành phần kinh tế trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Tiến hành tổ chức điều tra thu thập đầy đủ các thông tin phục vụ cho yêu cầu mục đích của cuộc điều tra, đồng thời kiểm tra, nhập tin tổng hợp nhanh, tổng hợp chính thức thức tại các địa phương, xử lý tổng hợp phân tích phát hiện những mặt mạnh, những tồn tại báo cáo cho UBND tỉnh và Tổng cục Thống kê.

- Các doanh nghiệp Nhà nước, các doanh nghiệp tư nhân, công ty trách nhiệm hữu hạn, các hợp tác xã, các cơ sở sản xuất nhỏ trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có trách nhiệm cung cấp thông tin phục vụ cuộc điều tra đầy đủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin đó.

Trong quá trình thực hiện cuộc điều tra phải thường xuyên báo cáo cho UBND tỉnh.

 

 

Nơi nhận:
- TC Thống kê;
- TV TU,HĐND,UBND tỉnh;  (Báo cáo)
- Các Sở, Ban, ngành cấp tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, các DN;
- Lãnh đạo VP;
- Lưu VT, CVTH.

TM/UỶ BAN NHÂN DÂN
KT/CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Phan Lâm Phương

 

 





Hiện tại không có văn bản nào liên quan.