Chỉ thị 16/2000/CT-UB về hoàn thành công tác khen thưởng tổng kết Kháng chiến ba thời kỳ
Số hiệu: 16/2000/CT-UB Loại văn bản: Chỉ thị
Nơi ban hành: Tỉnh An Giang Người ký: Nguyễn Hoàng Việt
Ngày ban hành: 07/07/2000 Ngày hiệu lực: Đang cập nhật
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Lĩnh vực: Thi đua, khen thưởng, các danh hiệu vinh dự nhà nước, Tình trạng: Đang cập nhập
Ngày hết hiệu lực: Đang cập nhật

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số : 16/2000/CT-UB

Long xuyên, ngày 07 tháng 7 năm 2000

 

CHỈ THỊ

V/V HOÀN THÀNH CÔNG TÁC KHEN THƯỞNG TỔNG KẾT KHÁNG CHIẾN BA THỜI KỲ

Ngày 21 tháng 6 năm 2000, Thủ tướng Chính phủ ra Chỉ thị số 12/2000/CT-TTg về việc hoàn thành công tác khen thưởng tổng kết kháng chiến 3 thời kỳ : thành tích giúp đỡ cách mạng trước tháng 8/1945, kháng chiến chống Pháp, kháng chiến chống Mỹ; ủy ban Nhân dân tỉnh chỉ thị Chủ tịch UBND huyện, thị, thành phố, thủ trưởng các sở ban ngành tỉnh, doanh nghiệp Nhà nước triển khai thực hiện tốt các việc sau:

1- Tổ chức rà soát lần cuối trong cơ quan và đơn vị trực thuộc để phát hiện cá nhân, tập thể có công với cách mạng qua từng thời kỳ kháng chiến nhưng chưa lập hồ sơ đề nghị xét khen thưởng. Khẩn trương hướng dẫn lập hồ sơ, tổ chức xét duyệt gởi về Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh chậm nhất là ngày 15/9/2000 để UBND tỉnh kịp trình lên Thủ tướng Chính phủ trước ngày 30/9/2000.

2- Các ngành, địa phương cần quy định thời gian trình hồ sơ của các đơn vị trực thuộc và kiểm tra đôn đốc tiến trình thực hiện để bảo đảm đúng thời hạn và không bỏ sót.

Sử dụng mọi phương tiện thông tin để thông báo cho mọi cá nhân, tập thể có công với cách mạng đều biết thời hạn chót phải nộp hồ sơ và đây là đợt cuối cùng xét khen thưởng tổng kết kháng chiến 3 thời kỳ. Thủ trưởng cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND phường, xã, thị trấn cần chủ động có biện pháp tốt để sau khi kết thúc xét khen thưởng không bỏ sót cá nhân, tập thể có đủ tiêu chuẩn và điều kiện mà không và chưa được xét đề nghị khen tthưởng.

3- Báo cáo tiến độ thực hiện vào cuối các tháng 7, tháng 8 năm 2000 và báo cáo tổng kết vào cuối tháng 9/2000

4- Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh, Phòng Thi đua khen thưởng thuộc văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm lưu trữ lâu dài để giải quyết các khiếu nại về sau; đồng thời theo dõi, đôn đốc giúp đở các ngành, địa phương thực hiện và thường xuyên báo cáo kết quả cho Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, thủ trưởng các sở, ban ngành tỉnh, các doanh nghiệp Nhà nước, tổ chức triển khai thực hiện tốt Chỉ thị này.

 

 

Nơi nhận :
- TTTU, HĐND, UBMTTQ tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể;
- Các DN Nhà nước;
- UBND huyện, thị, thành phố;
- Lưu

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
 KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Hoàng Việt