Chỉ thị 03/CT-UBND năm 2020 về tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19 và nhiệm vụ, giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Ninh Bình
Số hiệu: | 03/CT-UBND | Loại văn bản: | Chỉ thị |
Nơi ban hành: | Tỉnh Ninh Bình | Người ký: | Đinh Văn Điến |
Ngày ban hành: | 12/03/2020 | Ngày hiệu lực: | Đang cập nhật |
Ngày công báo: | Đang cập nhật | Số công báo: | Đang cập nhật |
Lĩnh vực: | Y tế - dược, Thương mại, đầu tư, chứng khoán, | Tình trạng: | Đang cập nhập |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 03/CT-UBND |
Ninh Bình, ngày 12 tháng 3 năm 2020 |
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 VÀ CÁC NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CẤP BÁCH THÁO GỠ KHÓ KHĂN CHO SẢN XUẤT, KINH DOANH, BẢO ĐẢM AN SINH XÃ HỘI ỨNG PHÓ VỚI DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH
Thời gian qua, công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh đã được các cấp, các ngành, các địa phương triển khai đúng quy định, khẩn trương, tích cực, hiệu quả, cùng với sự tham gia hưởng ứng của nhân dân nên tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh đang được kiểm soát chặt chẽ. Tuy nhiên, hiện nay dịch COVID-19 trên thế giới đang diễn biến phức tạp, bùng phát tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ với hàng trăm nghìn người nhiễm bệnh và chưa có dấu hiệu được kiểm soát. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã tuyên bố dịch Covid - 19 là đại dịch toàn cầu. Trên địa bàn tỉnh có 01 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 đang được điều trị, cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Dịch bệnh đã tác động đến nhiều mặt đời sống kinh tế, xã hội đặc biệt là giáo dục, du lịch và một số ngành kinh tế khác...
Để chủ động và tăng cường triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; đồng thời thực hiện nghiêm Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 04/3/2020, Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 11/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 89/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ và các chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, các bộ, ngành Trung ương, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tập trung chỉ đạo và triển khai thực hiện tốt một số nội dung sau:
1. Tiếp tục thực hiện nghiêm, quyết liệt chỉ đạo của Ban Bí thư, các Chỉ thị, Công điện, Kết luận chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia, Bộ Y tế, các Bộ, ban, ngành Trung ương, Tỉnh ủy Ninh Bình, UBND tỉnh trên tinh thần “chống dịch như chống giặc”; chủ động, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, đi trước một bước sẵn sàng cho mọi tình huống. Thực hiện phương châm bình tĩnh, không chủ quan, không hoang mang, không kỳ thị và bốn tại chỗ, kịp thời ngăn chặn, phát hiện nhanh và kiểm soát chặt chẽ nguồn lây bệnh (cả trong tỉnh và từ nơi khác). Tạm hoãn các đoàn đi công tác nước ngoài; khuyến cáo người dân không nên đến các vùng có dịch trong và ngoài nước.
Xác định công tác phòng, chống dịch COVID-19 là một nhiệm vụ trọng tâm, hàng đầu; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân không thực hiện nghiêm chức trách, nhiệm vụ trong phòng, chống dịch bệnh. Hạn chế tổ chức cuộc họp, sự kiện và hoạt động tập trung đông người, không tổ chức các hội nghị, sự kiện, hoạt động với số lượng quá 200 người (trường hợp đặc biệt phải báo cáo UBND tỉnh); tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, học tập, khai báo điện tử, kiểm soát dịch bệnh; hướng dẫn, khuyến khích người dân tăng cường sử dụng các dịch vụ công trực tuyến.
Tập trung thực hiện vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế xã hội, việc giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến đầu tư, kinh doanh ở mọi ngành, mọi lĩnh vực; giải quyết sớm các thủ tục đầu tư cho những dự án để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, huy động mọi nguồn vốn xã hội vào sản xuất kinh doanh. Đây là nhiệm vụ vô cùng cần thiết trong giai đoạn hiện nay. Kiên quyết “Chống trì trệ, đùn đẩy, giải quyết công việc chậm”.
Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ phải trực tiếp chỉ đạo công tác phòng, chống dịch và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai các nhiệm vụ được phân công.
2. Sở Y tế
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, UBND các huyện, thành phố, các cơ quan, đơn vị tập trung chỉ đạo triển khai quyết liệt, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch, trọng tâm là giám sát và cách ly những người có nguy cơ lây nhiễm; đảm bảo phát hiện sớm, điều trị kịp thời, hiệu quả đối với những trường hợp nhiễm bệnh. Hướng dẫn việc khai báo y tế tự nguyện toàn dân. Chẩn bị đón các người dân Ninh Bình từ các nơi cách ly tập trung về địa phương để tiếp tục chăm sóc và theo dõi y tế.
- Chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, UBND các huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện nghiêm việc cách ly và chuẩn bị sẵn sàng phương án cách ly diện rộng. Thực hiện các biện pháp cách ly phù hợp đối với tất cả các trường hợp nhập cảnh đến từ, đi qua vùng có dịch vào Ninh Bình tại các cơ sở cách ly, không để lây chéo.
- Tổ chức khoanh vùng, cách ly và tiêu độc khử trùng ngay đối với những khu vực phát hiện có người nhiễm bệnh; kiểm soát chặt chẽ người ra vào khu vực cách ly. Chăm lo bảo vệ sức khỏe, bảo đảm điều kiện sinh hoạt, trang bị phòng hộ, tránh để lây nhiễm cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, lực lượng vũ trang làm việc tại các khu cách ly tập trung.
- Tiếp tục xây dựng các nội dung tuyên truyền, khuyến cáo, hướng dẫn về phòng, chống dịch COVID-19 trên cơ sở khuyến cáo của Bộ Y tế; phối hợp với các cơ quan thông tin, truyền thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cách phát hiện, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho các tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao hiểu biết, ý thức và tự giác, tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho bản thân và những người xung quanh, tránh tâm lý hoang mang, kỳ thị những người nghi ngờ mắc bệnh, đến từ vùng có dịch.
- Rà soát việc bảo đảm nhân lực, phương tiện, trang thiết bị, phương tiện bảo hộ, vật tư y tế; chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để triển khai bệnh viện dã chiến khi cần thiết, tổ chức khám và điều trị cho bệnh nhân; mở rộng khu cách ly cho bệnh nhân tại các bệnh viện và trung tâm y tế; Tiếp tục tổ chức tập huấn, chuẩn bị diễn tập phòng chống dịch; xây dựng kịch bản để sẵn sàng ứng phó trong trường hợp dịch xảy ra trên diện rộng.
3. Sở Du lịch
- Chỉ đạo tạm thời đóng cửa các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, thời gian bắt đầu từ ngày 13/3/2020;
- Chỉ đạo các khách sạn, các cơ sở kinh doanh lưu trú tạm thời dừng tiếp nhận những người đến từ, đi qua vùng có dịch nhưng chưa thực hiện cách ly, kiểm tra y tế theo quy định hoặc có triệu chứng ho, sốt... (khi những người này đến, chủ khách sạn, cơ sở lưu trú phải khai báo ngay với chính quyền sở tại và các cơ quan y tế, du lịch để có biện pháp quản lý, cách ly phù hợp).
- Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng phương án huy động các khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh làm nơi cách ly tập trung. Báo cáo phương án về UBND tỉnh trước ngày 17/3/2020.
- Phối hợp với Sở Y tế tiếp tục rà soát, nắm bắt chặt chẽ các du khách đang lưu trú trên địa bàn để hướng dẫn, khuyến cáo cho du khách cách phòng, chống dịch bệnh, hạn chế di chuyển du khách đến từ vùng dịch; thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch cho du khách và các điểm, khu du lịch trên địa bàn tỉnh.
4. Sở Văn hóa và Thể thao
Phối hợp với Sở Y tế, Sở Du lịch và UBND các huyện, thành phố tăng cường giám sát dịch bệnh tại các khu vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh.
5. Công an tỉnh
- Đảm bảo an ninh trật tự cho việc cách ly y tế bắt buộc các trường hợp mắc bệnh, nghi ngờ mắc bệnh.
- Tiếp tục rà soát, nắm chắc thông tin, số người nước ngoài đang lưu trú, làm việc tại các doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh để giám sát, kiểm dịch đối với người nhập cảnh, đi về từ vùng có dịch.
- Tổ chức xác minh và xử lý nghiêm, kể cả xử lý theo pháp luật hình sự các trường hợp đưa tin không đúng sự thật, gây hoang mang dư luận, mất ổn định xã hội và các hành vi găm hàng, tăng giá, gây bất ổn thị trường theo đúng quy định của pháp luật.
6. Đề nghị Bộ Tư lệnh Quân đoàn 1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
- Phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế thực hiện tốt công tác cách ly tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh; chủ động chăm lo bảo vệ sức khỏe, bảo đảm điều kiện sinh hoạt, tránh để lây nhiễm cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, lực lượng vũ trang làm việc tại các khu cách ly tập trung.
- Tiếp tục chỉ đạo triển khai các hoạt động phòng, chống dịch trong các đơn vị quân đội trên địa bàn tỉnh. Có kế hoạch, phương án sẵn sàng, khu vực cách ly, lực lượng, trang thiết bị tham gia chống dịch trong trường hợp dịch bệnh lan diện rộng.
7. Sở Tài chính
- Tham mưu chế độ, chính sách và chủ động bố trí đầy đủ kinh phí, phục vụ kịp thời cho hoạt động phòng, chống dịch bệnh, báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định.
- Phối hợp với Cục Thuế tỉnh và các đơn vị có liên quan tham mưu các giải pháp hỗ trợ đối với các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh; đề xuất phương án giảm phí, lệ phí gửi về Bộ Tài chính và UBND tỉnh trước ngày 15/3/2020 để tổng hợp, xử lý.
8. Sở Giao thông vận tải
Triển khai thực hiện nghiêm các khuyến cáo phòng, chống dịch, nhất là việc đeo khẩu trang cho các hành khách trên các phương tiện vận tải. Chuẩn bị các phương tiện vận tải để tiếp nhận công dân Ninh Bình đã cách ly từ các tỉnh về.
9. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh
- Phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế, cung cấp kịp thời, chính xác tới cộng đồng để người dân biết tình hình dịch bệnh, tránh gây hoang mang; khuyến cáo người dân, khách du lịch về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.
- Thông tin kịp thời, đầy đủ, công khai, minh bạch về diễn biến dịch tại Việt Nam, tại tỉnh về các trường hợp thuộc đối tượng cách ly tập trung hoặc giám sát y tế, theo dõi sức khỏe tại cộng đồng theo đúng quy định; đẩy mạnh công tác quản lý, xử lý các thông tin sai lệch, không chính xác, gây hoang mang cho nhân dân trên mạng xã hội.
10. Sở Giáo dục và Đào tạo
Phối hợp với Sở Y tế tham mưu cho trẻ em, học sinh các cấp học nghỉ học khi cần thiết. Chủ trì, phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Ninh Bình triển khai thực hiện dạy học từ xa đối với học sinh lớp 9 trung học cơ sở qua Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Ninh Bình, áp dụng với học sinh lớp 12 nếu có thông báo nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh.
11. Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh
Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan hướng dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp có người lao động đến từ các vùng có dịch tích cực triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại nơi làm việc; chủ động kiểm tra sức khỏe, cách ly cho những người vừa trở về từ vùng có dịch, triển khai các biện pháp giám sát, phòng chống dịch bệnh.
12. Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường tỉnh
- Tăng cường quản lý, kiểm tra, kiểm soát việc kinh doanh các mặt hàng phục vụ phòng, chống dịch như: khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, vật tư, trang thiết bị y tế... nhằm phát hiện xử lý nghiêm hiện tượng đầu cơ, găm hàng, tăng giá, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Thực hiện nghiêm việc bảo đảm nguồn cung hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 1771/VPCP-KTTH ngày 07 tháng 3 năm 2020.
- Tập trung tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, nhất là nguyên liệu sản xuất và thị trường xuất khẩu của các doanh nghiệp do ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19; đôn đốc đẩy nhanh tiến độ đầu tư, sản xuất các ngành hàng ít bị ảnh hưởng. Theo dõi sát diễn biến cung cầu và giá cả các mặt hàng có thể mất cân đối cung cầu do dịch bệnh để có giải pháp xử lý.
13. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì phối hợp với các cơ quan có liên quan thường xuyên theo dõi tình hình sản xuất, lưu thông nông sản của tỉnh, đảm bảo không bị ứ đọng cục bộ, phải thông báo đến người sản xuất để chủ động điều chỉnh sản xuất kinh doanh và nhu cầu của thị trường tiêu thụ.
14. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị thường xuyên cập nhật có các giải pháp quản lý lao động nước ngoài làm việc tại tỉnh, nhất là lao động đến từ vùng dịch hoặc di chuyển qua vùng có dịch; có phương án hỗ trợ doanh nghiệp tìm nguồn lao động thay thế trong trường hợp thiếu hụt lao động, chuyên gia nước ngoài.
15. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị thường xuyên kiểm tra, đôn đốc nắm chắc tình hình sản xuất kinh doanh, báo cáo tham mưu các giải pháp để kịp thời chỉ đạo, điều hành chung, khắc phục ảnh hưởng của dịch covid 19; tiếp tục đánh giá thực hiện kế hoạch đầu tư công năm 2020, kịp thời hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân.
16. Các Sở, ban, ngành, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh
- Xây dựng phương án phòng, chống dịch bệnh cho cơ quan, đơn vị mình. Khuyến cáo triển khai các biện pháp kiểm soát dịch bệnh như đo thân nhiệt cán bộ, nhân viên, người lao động và khách ra vào cơ quan.... Tích cực, chủ động phối hợp với ngành Y tế tăng cường truyền thông, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
- Các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh tập trung tái cấu trúc nghiệp vụ các thủ tục hành chính cấp độ 3,4 tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia theo hướng cắt giảm mạnh chi phí và tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp; công bố công khai việc giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp để biết và giám sát thực hiện.
17. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên
- Phối hợp với các cấp chính quyền nhất là chính quyền cơ sở trong việc vận động nhân dân tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh; nghiêm túc thực hiện việc cách ly, giám sát y tế, phát hiện kịp thời các trường hợp nghi nhiễm; phát động toàn dân nâng cao ý thức và tăng cường các hoạt động tự bảo vệ sức khỏe.
- Có biện pháp động viên mọi thành phần kinh tế và các tầng lớp nhân dân hăng hái khắc phục khó khăn, thi đua lao động sản xuất, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.
18. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
- Tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống thông tin và truyền thông cơ sở để nâng cao nhận thức và hiểu biết của người dân về nguy cơ, đường lây nhiễm, cách phát hiện sớm, cách phòng, chống dịch Covid-19. Vận động nhân dân tăng cường giám sát, tự giác khai báo với cơ quan y tế đi về từ vùng có dịch, đồng thời phát hiện những người có triệu chứng sốt, ho, khó thở, có yếu tố dịch tễ, có nguy cơ mắc bệnh do SARS-CoV-2 để được cách ly, chẩn đoán và điều trị kịp thời. Khuyến cáo người dân không đến các khu vực đang có dịch.
- Chỉ đạo hạn chế tối đa tập trung đông người;
- Chỉ đạo cấp ủy, chính quyền cơ sở, nhất là phường, xã, thôn, bản, tổ dân phố, nhân viên y tế thôn bản... tập trung rà soát phát hiện nhanh nhất các trường hợp nghi nhiễm bệnh để có biện pháp phù hợp; vận động người dân hạn chế tham gia các hoạt động tập trung đông người, tăng cường các hoạt động nâng cao sức khỏe, thể lực.
- Đẩy mạnh truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống loa truyền thanh các xã, phường, thị trấn để các tầng lớp nhân dân được biết để chủ động và tự giác tham gia phòng, chống bệnh dịch.
- Huy động tối đa các nguồn lực, bố trí ngân sách địa phương để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn theo quy định, đảm bảo phù hợp với từng cấp độ dịch. Chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, trang thiết bị phòng chống dịch bệnh để sẵn sàng ứng phó khi dịch bệnh xâm nhập vào địa phương. Thực hiện nghiêm chế độ báo cáo, thống kê tình hình dịch tại địa phương về Ban Chỉ đạo tỉnh (qua Sở Y tế) theo quy định.
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc các sở, Thủ trưởng các ban ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố khẩn trương tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung của Chỉ thị này. Những khó khăn, vướng mắc gửi về Sở Y tế tổng hợp, tham mưu báo cáo UBND tỉnh theo quy định.
Giao Sở Y tế tổng hợp báo cáo tình hình dịch bệnh trước 17h00 hàng ngày.
Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương theo dõi, đôn đốc, tổng hợp các cơ chế chính sách, giải pháp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid - 19 theo tinh thần Chỉ thị 11/CT-TTg ngày 04/03/2020 của Thủ tướng Chính phủ định kỳ trước ngày 20 hàng tháng báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư và UBND tỉnh./.
|
CHỦ TỊCH |
Công văn 1771/VPCP-KTTH năm 2020 về bảo đảm nguồn cung hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ tiêu dùng của người dân Ban hành: 07/03/2020 | Cập nhật: 11/03/2020
Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2020 về tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới Ban hành: 11/03/2020 | Cập nhật: 12/03/2020
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2020 về nhiệm vụ, giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với dịch Covid-19 Ban hành: 04/03/2020 | Cập nhật: 06/03/2020
Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2019 về phát triển bền vững Ban hành: 20/05/2019 | Cập nhật: 21/05/2019
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2019 về giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh Ban hành: 23/04/2019 | Cập nhật: 24/04/2019
Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2018 về xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2019 Ban hành: 24/05/2018 | Cập nhật: 25/05/2018
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2018 về tổng kết 20 năm thi hành Pháp lệnh Bộ đội Biên phòng (1997-2017) Ban hành: 10/05/2018 | Cập nhật: 15/05/2018
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2017 về đẩy mạnh giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình Ban hành: 29/03/2017 | Cập nhật: 30/03/2017
Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2017 về tăng cường sử dụng vật tư, hàng hóa sản xuất trong nước trong công tác đấu thầu dự án đầu tư phát triển và hoạt động mua sắm thường xuyên sử dụng vốn nhà nước Ban hành: 04/04/2017 | Cập nhật: 05/04/2017
Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2016 về tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm Ban hành: 09/05/2016 | Cập nhật: 10/05/2016
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2016 thực hiện Nghị quyết 112/2015/NQ-QH13 về tăng cường quản lý đất đai có nguồn gốc từ nông trường, lâm trường quốc doanh do các công ty nông nghiệp, công ty lâm nghiệp, ban quản lý rừng và các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân khác sử dụng Ban hành: 04/04/2016 | Cập nhật: 06/04/2016
Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2015 về tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước các cấp trong công tác cải cách thủ tục hành chính Ban hành: 10/06/2015 | Cập nhật: 12/06/2015
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2015 về xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2016 Ban hành: 29/05/2015 | Cập nhật: 30/05/2015
Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2014 đẩy nhanh thực hiện giải pháp và giải quyết thủ tục hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp bị thiệt hại tại một số địa phương Ban hành: 01/06/2014 | Cập nhật: 02/06/2014
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2014 về giải quyết khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước đến năm 2015 Ban hành: 21/05/2014 | Cập nhật: 23/05/2014
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2013 nhiệm vụ triển khai trong ba năm 2013 - 2015 nhằm thực hiện Đề án tổng thể tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh giai đoạn 2013 - 2020 Ban hành: 19/06/2013 | Cập nhật: 20/06/2013
Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2013 xây dựng Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2014 Ban hành: 25/06/2013 | Cập nhật: 27/06/2013
Chỉ thị 13/CT-TTg năm 2012 thực hiện Chiến lược Phát triển thanh niên Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 Ban hành: 18/05/2012 | Cập nhật: 22/05/2012
Chỉ thị 11/CT-TTg năm 2012 về tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát thực hiện quy hoạch sân golf theo Quyết định 1946/QĐ-TTg Ban hành: 18/04/2012 | Cập nhật: 20/04/2012